Tuổi trẻ Công an thành phố: Thắp nến tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ phường Đằng Lâm (quận Hải An)

15:50 30/07/2023

Tối 27-7, tại Nghĩa trang Liệt sĩ phường Đằng Lâm (quận Hải An), Đoàn Thanh niên CATP tổ chức chương trình “Thắp nến tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ”. Dự chương trình có các đồng chí: Thượng tá Phạm Văn Dũng, Phó Chánh văn phòng Đảng ủy CATP, Phó trưởng phòng Công tác Đảng-Công tác chính trị CATP; Thượng tá Lê Nguyên Việt, Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ CATP; Thượng tá Nguyễn Thị Lan Hương, Chủ tịch Hội Phụ nữ CATP; Thượng tá Ngô Thị Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn CATP; Đại úy Trần Danh Trung, Bí thư Đoàn Thanh niên CATP.

 

Quang cảnh buổi lễ 

Tại buổi lễ, trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã kính cẩn đặt vòng hoa, dâng nén hương thơm tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng, Liệt sĩ – những người con ưu tú của đất nước đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tri ân các Anh hùng, Liệt sĩ, Đại úy Trần Danh Trung - Bí thư Đoàn Thanh niên CATP, thay mặt cho tuổi trẻ CATP, thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng, Liệt sĩ, các thương, bệnh binh đã hy sinh xương máu của mình tô thắm những trang sử vẻ vang của quê hương, đất nước.

Các đại biểu thắp hương, nến tri ân tại các phần mộ Liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang

Ngay sau bài phát biểu tri ân của tuổi trẻ CATP, các đại biểu đã làm lễ dâng hương, thắp nến tri ân tại các phần mộ Liệt sĩ đang yên nghỉ tại nghĩa trang.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích