Tuổi trẻ đích đáng

08:08 06/06/2018

"Tuổi trẻ đích đáng" của tác giả Nguyễn Ngọc Sơn là cuốn sách giúp bạn nhìn lại quãng đời sinh viên với những ước mơ, hoài bão cũng như đưa ra những chỉ dẫn giúp bạn mạnh mẽ, tự tin và thành công trên hành trình tuổi trẻ.

Ngày đầu tiên khi bước chân vào giảng đường đại học, bạn nhìn thấy điều gì? Con đường phía sau nằm lại, con đường phía trước trải qua. Bạn thở phào một cái thật hào sảng vì mình đã bước chân ra khỏi 12 năm “mài đũng quần” trên ghế nhà trường ư? Và thấy phía trước cả một bầu trời bừng sáng chờ đón bạn làm nên một kì tích giữa cuộc đời? “Tuổi trẻ đích đáng” thấu hiểu những cảm xúc đó, vẻ rạng rỡ chân thực đó của bạn… bởi tuổi trẻ của ai cũng từng trải qua những giây phút đẹp đẽ như thế.

Với 12 chương sách, cuốn sách đã đem lại thật nhiều điều quý giá cho các bạn trẻ, đặc biệt là những sinh viên vẫn đang ngồi trên ghế giảng đường đại học. Và cuốn sách cũng giúp độc giả nhận ra rằng, để những khoảnh khắc đẹp đẽ rạng ngời của tuổi trẻ mãi mãi theo bên bạn thì bạn chính là người phải giữ lấy nó, hành động để nắm bắt nó – bất kể thế nào.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông