Tuổi trẻ quận Hồng Bàng với mô hình "Không gian đọc sách, tương tác sinh hoạt đội”

17:11 28/08/2023

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; dưới sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Thường vụ Đoàn - Hội đồng Đội quận Hồng Bàng, Liên Đội trường THCS Hùng Vương ra mắt mô hình "Không gian đọc sách, tương tác sinh hoạt đội”.

Mô hình được xây dựng với diện tích gần 40m2, góp phần khơi dậy niềm đam mê đọc sách, yêu sách, khám phá những tri thức vô tận từ sách, phát triển văn hóa đọc, giúp học sinh nâng cao kiến thức toàn diện trên các lĩnh vực. Đây là một trong những hoạt động thiết thực, tạo môi trường cho các em học sinh có niềm yêu thích với sách và mong muốn có không gian đọc sách, có cơ hội gần gũi, trao đổi cùng các bạn học sinh.

Mô hình thu hút đông đảo học sinh tham gia 

Đồng thời, trong thời kỳ chuyển đổi số, mô hình còn mang lại cho các em trải nghiệm kết nối tương tác với các thiết bị công nghệ. Bên cạnh gắn với học tập văn hoá, các em được tham gia các hoạt động của liên đội, chia sẻ với nhau về những cuốn sách hay tại không gian đọc sách, được tham gia các hoạt động trải nghiệm do Liên đội trường tổ chức, giúp phát huy khả năng chủ động, sáng tạo của các em đội viên, học sinh.

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích