Tuổi trẻ và Nhân dân quận quận Đồ Sơn thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ

07:32 27/07/2024

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2024), tối 26/7, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Đồ Sơn tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ quận. Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND quận và đông đảo Nhân dân, đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn quận.
Đồng chí Trần Khắc Kiên - Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ

Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ là hoạt động ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục thế hệ trẻ và phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân các Anh hùng liệt sỹ; khẳng định vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Các đại biểu dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ
Thấm nhuần tư tưởng và lời dạy của Bác, trong những năm qua dưới sự lãnh đạo của cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương, Đoàn thanh niên quận đã triển khai nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ, các gia đình có công với cách mạng như: thăm hỏi, tặng quà, khám bệnh tình nguyện; xây dựng nhà an sinh xã hội; giữ gìn môi trường, cảnh quan các nghĩa trang Liệt sỹ; tổ chức các buổi nói chuyện truyền thống, các cuộc hành trình về các địa chỉ đỏ cho thanh thiếu nhi quận nhà; tổ chức chương trình Hoa dâng mộ Liệt sĩ; bữa cơm tri ân; đặc biệt là tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng – Liệt sĩ tại 3 nghĩa trang trên địa bàn quận và bến K15.

Trước anh linh các Anh hùng Liệt sỹ, những người con ưu tú của quận Đồ Sơn anh hùng, cán bộ, đoàn viên thanh niên quận kính cẩn tưởng nhớ, nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính, khắc ghi và biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do cho dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Tuổi trẻ quận hứa sẽ phát huy truyền thống quê hương anh hùng, phát huy sức mạnh tinh thần đoàn kết và trí tuệ, ra sức khắc phục những khó khăn, xây dựng lớp thanh niên có lý tưởng sống cao đẹp, không ngừng học tập, lao động và rèn luyện, lập thân lập nghiệp, góp sức trẻ để xây dựng quê hương ngày càng hiện đại, văn minh.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông