Tuyên truyền, hướng dẫn cài đặt ứng dụng VNeID cho hơn 600 cán bộ, công nhân viên KCN Tràng Duệ

16:45 05/01/2023

Chiều 30-12, Công đoàn CATP, Phòng PC06 CATP phối hợp với Ban quản lý các Khu kinh tế thành phố và cán bộ chiến sĩ Công an Huyện An Dương tổ chức tuyên truyền về Đề án 06/CP; tiện ích của định danh điện tử và hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng VNeID cho 2 doanh nghiệp thuộc Khu Công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương.

 

Cán bộ, nhân viên Công ty Crystal tham gia buổi tuyên truyền, cài đặt ứng dụng VNeID

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, công nhân viên làm việc tại Công ty LG Bluecom và Công ty Crystal đã được cán bộ chiến sĩ Công đoàn CATP, Phòng PC06 CATP tuyên truyền về tiện ích của thẻ căn cước công dân gắn chíp điện tử và tính ưu việt của tài khoản định danh điện tử.

Bên cạnh đó, các tuyên truyền viên đã nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn các cán bộ, công nhân viên tại đây tạo tài khoản VNeID của Bộ Công an, kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử.

Các CBCS nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn nhân viên Công ty Crystal tạo tài khoản VNiED

Chương trình đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của hơn 200 người lao động tại Công ty LG Bluecom và hơn 400 người lao động tại Công ty Crystal thuộc Khu Công nghiệp Tràng Duệ.

Thông qua buổi tuyên truyền giúp cán bộ, công nhân viên của các công ty hiểu rõ hơn về những lợi ích, hiệu quả của việc sử dụng ứng dụng VneID. Chương trình cũng góp phần đẩy nhanh tiến độ và sớm đưa Đề án 06 vào cuộc sống một cách thiết thực, hiệu quả.

Các CNCS nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn các cán bộ, công nhân viên tại Công ty LG Bluecom tạo tài khoản VNeID, kích hoạt và sử dụng tài khoản định danh điện tử

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động thực hiện Kế hoạch về mở đợt cao điểm “90 ngày, đêm” triển khai các giải pháp bảo đảm hoàn thành các chỉ tiêu phục vụ triển khai quy định của Luật cư trú năm 2020 về việc Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú hết giá trị sử dụng sau ngày 31-12-2022 và tăng cường đẩy mạnh triển khai thực hiện Đề án 06/CP trên địa bàn thành phố.

Trên cơ sở đó, cuối buổi tuyên truyền, tổ tuyên truyền Phòng PC06 đã gửi file hướng dẫn để các doanh nghiệp tiếp tục tuyên truyền tiện ích của định danh điện tử và hướng dẫn cài đặt, sử dụng ứng dụng VNeID đến hơn 3000 người lao động.

Lan Phương  

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích