Tuyên truyền không thả diều, vật bay gần công trình điện cao áp và sử dụng điện an toàn tiết kiệm cho gần 1000 học sinh trường Tiểu học Cao Nhân (huyện Thủy Nguyên)

16:08 24/05/2022

Sáng 24-5, Liên đội trường Tiểu học Cao Nhân (huyện Thủy Nguyên) phối hợp với Truyền tải Điện Đông Bắc 2 và công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng tổ chức ngày hội tuyên truyền với chủ đề “Tuyên truyền không thả diều, vật bay gần công trình điện cao áp và sử dụng điện an toàn tiết kiệm” thu hút đông đảo các bậc phụ huynh và 932 em học sinh Nhà trường tham dự.
Quang cảnh buổi chuyên đề tại Trường Tiểu học Cao Nhân

Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890* 19-5-2022), 81 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15-5-1941* 15-5-2022), 67 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng 13-5-1955*13-5-2022), chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đại biểu tham dự Chuyên đề

Chuyên đề nhằm giáo dục cho các em thiếu niên, nhi đồng có những hiểu biết, những kỹ năng tốt nhất trong quá trình sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; tránh các nguy cơ, hiểm họa có thể xảy ra hậu quả nghiêm trọng dẫn đến sự cố mất điện và tai nạn điện khi vi phạm khoảng cách gần đường dây đang có điện. Thông qua chuyên đề tạo sân chơi lành mạnh để đội viên, thiếu niên, nhi đồng được giao lưu, rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo.

Ông Đỗ Văn Tuyến- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND xã Cao Nhân tặng hoa chúc mừng nhà trường

Nội dung chính của chuyên đề “Tuyên truyền không thả diều, vật bay gần công trình điện cao áp và sử dụng điện an toàn tiết kiệm” gồm 3 phần: phần kịch ngắn do các em học sinh nhà trường biểu diễn; Phần tuyên truyền của cán bộ phụ trách kỹ thuật Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng và phần giao lưu tìm hiểu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; tránh các nguy cơ, hiểm họa có thể xảy ra giữa các em học sinh và đại diện ngành Điện.

Tiểu phẩm do các em học sinh nhà trường biểu diễn
Đại diện Truyền tải điện Đông Bắc 2 và Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng tặng các phần quà lưu niệm tới Nhà trường và các em học sinh.
Đại diện Truyền tải điện Đông Bắc 2 và Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng trao 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Hưởng ứng phong trào toàn dân sử dụng điện tiết kiệm và an toàn, Công đoàn trường Tiểu học Cao Nhân kết hợp Liên đội tổ chức cuộc thi vẽ tranh về tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và an toàn. Sau hai vòng chấm, Ban tổ chức đã lựa chọn được 10 tác phẩm tiêu biểu, xuất sắc nhất và tiến hành trao thưởng cho các em học sinh tại chuyên đề.

Điện lực Hải Phòng phát tờ rơi tuyên truyềnkhông thả diều, vật bay gần công trình điện cao áp và sử dụng điện an toàn tiết kiệm cho các em học sinh
Cán bộ phụ trách kỹ thuật Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng tuyên truyền về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; tránh các nguy cơ, hiểm họa có thể xảy ra

Dịp này, đại diện Truyền tải điện Đông Bắc 2 và Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng tặng nhiều phần quà lưu niệm tới Nhà trường và các em học sinh và trao 10 suất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong liên đội Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi chuyên đề “Tuyên truyền không thả diều, vật bay gần công trình điện cao áp và sử dụng điện an toàn tiết kiệm”:

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông