Tuyên truyền pháp luật cho 159 thực tập sinh tại Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng

08:58 07/08/2022

Chiều 5-8, tại hội trường Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng (KCN Tràng Duệ, huyện An Dương, TP. Hải Phòng), Phòng An ninh kinh tế Công an thành phố chủ trì tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật cho 159 thực tập sinh của công ty được cử sang Hàn Quốc học tập.

Đồng chí Thượng úy Nguyễn Quang Huy – cán bộ Phòng An ninh kinh tế tuyên truyền pháp luật tại hội nghị

Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ Phòng An ninh kinh tế và Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, CATP đã thuyết trình, tuyên truyền 2 chuyên đề về  “Phổ biến, nâng cao ý thức chấp hành các quy định pháp luật, quy định của doanh nghiệp đối với người lao động được cử đi thực tập tại nước ngoài” và “Các phương thức, thủ đoạn và biện pháp phòng ngừa lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng”; đồng thời giải đáp các thắc mắc về pháp luật của các thực tập sinh tại công ty.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm sau hội nghị

Thông qua buổi tuyên truyền, các thực tập sinh của Công ty TNHH LG Innotek Việt Nam Hải Phòng được phổ biến những kiến thức cơ bản về pháp luật Việt Nam và nước ngoài, qua đó đảm bảo cho số thực tập sinh trên trong thời gian tới sẽ hoàn thành tốt chương trình đào tạo, không để xảy ra các hành vi vi phạm pháp luật của Việt Nam và Hàn Quốc trong thời gian thực tập.

Buổi tuyên truyền góp phần củng cố mối quan hệ giữa Công an thành phố Hải Phòng và Công ty LG Innotek Việt Nam Hải Phòng, qua đó nhằm đẩy mạnh phong trào toàn dân Bảo vệ ANTQ tại công ty, xây dựng mô hình doanh nghiệp nước ngoài an toàn.

Trần Hoàng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông