Tuyên truyền, phổ biến kiến thức về quan hệ quốc tế và tình hình thời sự

18:11 23/10/2017

Sáng 23-10, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Sở Ngoại vụ phối hợp với Hội Liên lạc Việt kiều thành phố tổ chức hội nghị “Tuyên truyền, phổ biến kiến thức về Quan hệ quốc tế và tình hình thời sự biển Đông”.

Hội nghị có sự tham gia của hơn 500 vị đại biểu.

Hội nghị có sự tham gia của ông Bùi Thế Giang – Nguyên Đại sứ, Phó trưởng phái đoàn Việt Nam tại Liên Hợp Quốc thời kỳ Việt Nam là thành viên không chính thức của Hội đồng bảo an Liên Hợp Quốc cùng đại diện các sở, ban, ngành có liên quan và 500 đại biểu là thành viên của các tổ chức Hữu nghị thành phố và các tổ chức thành viên, kiều bào tiêu biểu thuộc Hội liên lạc Việt kiều thành phố.

Ông Bùi Thế Giang – Nguyên Đại sứ, Phó trưởng phái đoàn Việt Nam tại Liên Hợp Quốc thời kỳ Việt Nam là thành viên không chính thức của Hội đồng bảo an Liên Hợp Quốc báo cáo tại hội nghị.

Tại hội nghị, các vị đại biểu đã được tìm hiểu về hai nội dung chính: Khái quát về chính sách đối ngoại của Đảng và nhà nước; Một số nét nổi bật về tình hình thế giới và khu vực trong thời gian qua đặc biệt là vấn đề biển Đông.

Đồng thời, các báo cáo viên đã thảo luận, giải đáp một số thắc mắc liên quan đến tình hình quốc tế cũng như vấn đề biển Đông mà các đại biểu nêu ra trong hội nghị.

NP 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích