Tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường

19:32 04/05/2019

Ngày 3-5, Công an quận Hải An phối hợp với Trường THCS Đằng Lâm (phường Đằng Lâm) tổ chức hội nghị chuyên đề tuyên truyền về phòng chống xâm hại trẻ em và bạo lực học đường cho cán bộ, giáo viên và gần 2.000 học sinh nhà trường.

Cán bộ Công an quận tuyên truyền các kỹ năng về phòng chống xâm hại trẻ em và bạo lực học đường 

Tại buổi hoạt động ngoại khóa, thầy và trò của nhà trường đã được cán bộ Đội Tổng hợp- Công an quận trực tiếp tuyên truyền, cung cấp thông tin về phương thức, thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm như: bắt cóc, mua bán trẻ em; lừa đảo chiếm đoạt tài sản quan các trang mạng xã hội; tác hại của ma túy cùng các kỹ năng tự vệ phòng chống xâm hại trẻ em, bạo lực học đường.

Ngoài ra, Công an quận còn cung cấp, phổ biến các kiến thức, kỹ năng về phòng cháy chữa cháy; phòng chống tai nạn đuối nước và thoát hiểm...

Được biết, đây là một trong những nội dung của kế hoạch tuyên truyền xuyên suốt của Công an quận trong năm 2019. Thời gian tới, Công an quận Hải An tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên tuyền phòng chống tội phạm và TNXH đến các trường tiểu học, THCS trên địa bàn, qua đó giúp các em học sinh nâng cao nhận thức, kỹ năng và thay đổi hành vi theo hướng tích cực, góp phần đảm bảo an ninh, an toàn trường học, phòng chống bạo lực học đường.

LỆ TRANG

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông