UBND thành phố đồng ý cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 23-2

12:25 15/02/2020

UBND thành phố vừa có văn bản đồng ý với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) về việc cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 23-2.

Văn bản của UBND thành phố cho phép học sinh nghỉ học từ ngày 17-2-2020 đến hết ngày 23-2-2020

Theo đó, UBND thành phố đồng ý với đề xuất của Sở về việc cho phép học sinh nghỉ học từ ngày 17-2-2020 đến hết ngày 23-2-2020 để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, Thủ trưởng các đơn vị giáo dục chủ động bố trí cán bộ, giáo viên, nhân viên có mặt tại đơn vị vào giờ hành chính để tiếp tục thực hiện các biện pháp khử khuẩn và tập huấn phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp; tổ chức sinh hoạt chuyên môn, nghiên cứu chương trình giáo dục phổ thông mới, xây dựng đề cương ôn tập, kế hoạch dạy học online, dựng bài giảng e-learning để giúp học sinh có thể tự học ở nhà khi nghỉ học.

UBND giao Sở GD-ĐT phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan liên quan tiếp tục tăng cường kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các trường học. Giao Sở Y tế khẩn trương chuẩn bị khẩu trang vải và hướng dẫn vệ sinh trường học theo quy định.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông