UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 8-2019

16:24 27/08/2019

Sáng 27-8, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 8-2019 theo quy định của Luật khiếu nại, Luật tố cáo và Luật tiếp công dân. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

 

 Chủ tịch UBND thành phố tiếp và chỉ đạo giải quyết kiến nghị của công dân

Tại buổi tiếp công dân, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đã nghe kiến nghị của đại diện các hộ dân về các vấn đề liên quan đến việc hộ chăn nuôi gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống các hộ xung quanh trên địa bàn quận Hải An; bồi thường hỗ trợ, tái định cư cho hộ dân tại dự án Bắc Sơn-Nam Hải; dự án mở rộng khu đô thị ngã 5 sân bay Cát Bi; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại xã Du Lễ, huyện Kiến Thụy…

Sau khi nghe kiến nghị của hộ dân đối với từng vụ việc, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đã chỉ đạo các địa phương, sở, ngành liên quan rà soát, kiểm tra, giải quyết theo đúng quy định pháp luât để bảo đảm lợi ích hợp pháp cho người dân.

Trường hợp các hộ dân không đồng ý với kết quả giải quyết thì hướng dẫn công dân thực hiện khiếu nại theo quy định và báo cáo UBND thành phố.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông