UBND TP họp kiểm tra công tác tổ chức ĐH TDTT TP lần thứ VIII năm 2017

14:21 26/08/2017

Theo báo cáo của BTC, công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc đã cơ bản được hoàn tất. Công tác triển khai và tổ chức Đại hội TDTT Hải Phòng lần thứ VIII năm 2017 diễn ra theo đúng kế hoạchj đảm bảo theo đúng hướng dẫn, yêu cầu của Bộ VHTTDL, bám sát các nội dung chỉ đạo của UBND Thành phố. Sở VHTT là cơ quan thường trực đã phối hợp tốt với các Sở, ngành, quận, huyện... trong công tác tổ chức chuẩn bị cho lễ khai mạc.

Đồng chí Lê Khắc Nam phát biểu kết luận buổi làm việc

Chiều 23.8, UBND TP tổ chức buổi làm việc kiểm tra, đánh giá công tác tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao thành phố lần thứ VIII năm 2017. Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND TP chủ trì.

Theo báo cáo của BTC, công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc đã cơ bản được hoàn tất. Công tác triển khai và tổ chức Đại hội TDTT Hải Phòng lần thứ VIII năm 2017 diễn ra theo đúng kế hoạch. Đảm bảo theo đúng hướng dẫn, yêu cầu của Bộ VHTTDL, bám sát các nội dung chỉ đạo của UBND Thành phố. Sở VHTT là cơ quan thường trực đã phối hợp tốt với  các Sở, ngành, quận, huyện.. trong công tác tổ chức chuẩn bị cho lễ khai mạc.

Trong thời gian tới, BTC tập trung vào các công việc cụ thể: Triển khai luyện tập, hợp luyện, tổng duyệt khối nghi thức, đồng diễn theo kế hoạch. Chỉ đạo, đôn đốc các đơn vị có liên quan đến công việc phục vụ lễ khai mạc; tăng cường công tác tuyên truyền, cổ động trực quan trên các tuyến phố, cơ quan truyền thông nhằm quảng bá mục đích, ý nghĩa của Đại hội cũng như giới thiệu về hình ảnh của thành phố Hải Phòng. Tổng hợp danh sách khách mời, diễn văn khai mạc.....

Đại tá Vũ Thanh Chương, Phó Giám đốc Công an thành phố phát biểu về công tác an ninh trật tự, an toàn giao thông

Tại buổi làm việc, đại diện các Sở, Ngành, quận, huyện tham gia đóng góp ý kiến tập trung vào những vấn đề: Đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, y tế, điện... phục vụ lễ khai mạc và một số vấn đề liên quan đến điều lệ thi đấu của các môn thể thao tại Đại hội.

Lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao thành phố lần thứ 8 sẽ được tổ chức vào 20 giờ ngày 29.8.2017 tại Nhà thi đấu đa năng – Khu liên hợp thể thao thành phố với 3 phần  gồm: Diễu hành biểu dương lực lượng; Lễ khai mạc và đồng diễn nghệ thuật  với sự tham gia của 3500 người

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố, trưởng ban tổ chức Đại hội đánh giá cao sự cố gắng của các đơn vị trong việc phối hợp tổ chức lễ khai mạc Đại hội.

Đồng chí đề nghị các đơn vị tập trung làm tốt công tác tuyên truyền cho lễ khai mạc Đại hội; phần diễu hành, phần hội tập luyện kĩ càng, tránh xảy ra sai sót. Đối với quá trình luyện tập, giao cho Sở Văn hóa và Thể thao chuẩn bị phương tiện để đưa đón các khối tham gia, đề nghị Sở Y tế chuẩn bị tốt công tác y tế; Công an thành phố bảo đảm an ninh, thường trực trong các ngày tập luyện cũng như khai mạc.

Đồng chí cũng đề nghị Sở Giao thông Vận tải có phương án cụ thể phân luồng giao thông tuyến đường 353, tránh xảy ra tình trạng ùn tắc trong ngày diễn ra lễ khai mạc.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông