UBND TP trao Bằng khen tặng 44 tập thể và 84 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức các sự kiện văn hóa, lễ hội

07:20 14/07/2019

Chiều 12-7, UBND TP Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5-2019, kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2019. Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam dự và chủ trì hội nghị.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Khắc Nam trao Bằng khen tặng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

Thời gian qua, các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5, kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2019 được nhiều sở, ban, ngành, địa phương, đơn vị liên quan phối hợp tổ chức thành công.

Trong đó, phải kể đến chương trình nghệ thuật với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công” đã khắc họa thành công hình ảnh của  Hải Phòng từ quá khứ đến hiện đại và khát vọng vươn ra biển lớn, thể hiện mục tiêu thành phố đặt ra để thực hiện Nghị quyết 45 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Bên cạnh đó, là các hoạt động văn hóa, thể thao, kinh tế hưởng ứng, góp phần thu hút 757.907 lượt khách du lịch trong nước và quốc tế đến với thành phố. 

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận và biểu dương các tập thể, cá nhân tích cực phối hợp tổ chức thành công các sự kiện lớn của thành phố trong tháng 5, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 64 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2019.

Các công tác tuyên truyền, đón tiếp khách được thực hiện tốt,  ANTT, ATGT… được đảm bảo, tạo sức lan tỏa trong và ngoài nước, thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia. Nhiều công trình được khởi công, khánh thành vào dịp này, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Để chuẩn bị cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2020 gắn với 65 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các sở, ban, ngành sớm nghiên cứu, tham mưu với lãnh đạo thành phố về chủ đề lễ hội; xây dựng kế hoạch tổ chức lễ hội và các hoạt động hưởng ứng, bảo đảm vui tươi, có nét mới, tạo ấn tượng, thu hút đông đảo người dân, du khách tham gia….

Nhân dịp này, UBND thành phố trao Bằng khen tặng 44 tập thể và 84 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức các sự kiện tháng 5 và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ  2019.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông