UBND xã Trường Thành, huyện An Lão gửi Thư cảm ơn Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng

15:30 28/05/2024

Vừa qua, Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng nhận được Thư cảm ơn của UBND xã Trường Thành, huyện An Lão.

Trong thư, thay mặt UBND xã Trường Thành, Chủ tịch UBND xã Nguyễn Duy Miện đã trân trọng cảm ơn Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng thời gian qua luôn đồng hành, phối hợp cùng huyện An Lão nói chung, xã Trường Thành nói riêng trong công tác tuyên truyền về các mặt: quốc phòng - an ninh; tình hình phát triển kinh tế - xã hội; văn hóa; công tác giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội... trên địa bàn.

Thư cảm ơn của UBND xã Trường Thành

Đặc biệt, Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã nhanh chóng, kịp thời cảnh báo tới người dân những chiêu trò lừa đảo trên mạng xã hội để Nhân dân biết và nâng cao cảnh giác, những trang thông tin về sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng Công an thành phố Hải Phòng trong xử lý vi phạm nồng độ cồn, xóa phá các tụ điểm ma túy, tệ nạn xã hội... cũng như liên tục phổ biến, tuyên truyền thông tin thiết thực về an toàn PCCC.

Những tin bài phản ánh đa chiều đó đã mang đến cho người dân những thông tin đa dạng, phong phú; vừa ghi nhận những thay đổi tích cực của địa phương, vừa kịp thời phản ánh những vấn đề chưa được khắc phục. Qua đó đã tạo động lực, khích lệ và động viên cho cấp ủy, chính quyền và Nhân dân toàn huyện nói chung và xã Trường Thành nói riêng tiếp tục nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

Đồng thời, Chủ tịch UBND xã Trường Thành cũng bày tỏ mong muốn thời tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của Ban Chuyên đề An ninh Hải Phòng trong quá trình phát triển của địa phương.

CẨM TÚ

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông