Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố: Cấp phát 15 tấn gạo tới các địa phương

19:16 08/04/2020

Chiều 8-4, đồng chí Đỗ Tràng Thành – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố dẫn đầu đoàn công tác tổ chức cấp phát 15 tấn gạo tới 3 địa phương là quận Dương Kinh và 2 huyện: Kiến Thụy, An Lão.
Đồng chí Đỗ Tràng Thành – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tặng gạo cho đại diện các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương

Theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam mỗi quận/huyện nêu trên được tiếp nhận 5 tấn gạo. Số gạo này sẽ được Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận/huyện sử dụng một phần vào việc cấp phát cho các đối tượng là người lang thang, cơ nhỡ, hộ kinh doanh nhỏ lẻ..., chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid - 19. Mỗi người được phát tặng 10 kg gạo, số còn lại sẽ được các đơn vị bảo quản, dự trữ trong kho tại địa phương.

Đồng chí Đỗ Tràng Thành – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tặng gạo cho đại diện những người già, lanh thang, cơ nhỡ, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại một số địa phương

Với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận/huyện chịu trách nhiệm quản lý, tiếp tục phân bổ lượng gạo nêu trên tới các đối tượng yếu thế, trường hợp đặc biệt khó khăn đột xuất phát sinh tại địa phương mình.

Được biết, toàn bộ 15 tấn gạo kể trên là do Cty CP Lương thực Đông Bắc và Cty CP Thương mại Minh Khai ủng hộ.

Dự kiến thời gian tới, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố sẽ tiếp tục cấp phát 60 tấn gạo tới 12 quận/huyện còn lại nhằm chung tay cùng cấp ủy, chính quyền các cấp, các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội thành phố chung tay làm tốt công tác an sinh xã hội, hỗ trợ những người yếu thế, lang thang, cơ nhỡ, gặp khó khăn... do ảnh hưởng của dịch bệnh.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích