Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố: Thành lập đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội

11:42 10/11/2018

Chiều 7-11, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tổ chức Hội nghị công bố quyết định thành lập đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội thuộc Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố và thông qua Quy chế hoạt động của cộng tác viên dư luận xã hội. Đồng chí Nguyễn Thị Minh Phương – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố chủ trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Thị Minh Phương – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố chủ trì hội nghị

Theo đó, đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội được thành lập gồm 35 đồng chí đại diện cho các giai tầng, lĩnh vực trong xã hội. Đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội là cầu nối thông tin, hoạt động của MTTQ Việt Nam thành phố, giúp MTTQ Việt Nam thành phố kịp thời nắm bắt, tập hợp, phản ánh khách quan, trung thực các luồng ý kiến, tâm tư, tình cảm, ý chí, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trước vấn đề, sự kiện, hiện tượng có tính thời sự trong nước và trên thế giới; các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; kịp thời báo cáo nhanh những bức xúc của nhân dân, những vấn đề “nóng” xảy ra tại địa phương.

Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Đồng thời đưa ra kiến nghị, đề xuất các giải pháp góp phần định hướng dư luận xã hội theo đúng quan điểm, đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, phục vụ cho công tác tư tưởng và các lĩnh vực công tác khách của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và đoàn thể chính trị - xã hội các cấp…

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã tham gia đóng góp ý kiến bổ sung vào quy chế hoạt động của đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội của Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích