Vận hành thử nghiệm Hệ thống Tổng đài 1022 - Kênh tiếp nhận, giải quyết các kiến nghị về công tác phòng, chống dịch Covid-19

19:03 20/01/2022

Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng thiết lập Hệ thống Tổng đài 1022 và bắt đầu hoạt động thử nghiệm từ 0h ngày 21/1/2022.

Trong thời gian thử nghiệm, Tổng đài 1022 tiếp nhận các phản ánh của cá nhân, tổ chức về phòng chống dịch bệnh Covid-19. Theo đó, thông tin phản ánh được tiếp nhận và xử lý qua đầu số điện thoại 0225.1022, hoạt động 24h/7 ngày trong tuần tại các nhánh số, cụ thể như sau:

- Nhánh 1 (phím số 1): Phản ánh, tra cứu thông tin liên quan đến Covid-19.

- Nhánh 2 (phím số 2): Trung tâm Cấp cứu 115.

- Nhánh 3 (phím số 3): Tư vấn, điều trị bệnh Covid-19.

- Nhánh 4 (phím số 4): Tư vấn biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19.

- Nhánh 5 (phím số 5): Tư vấn, giải đáp các vấn đề đi lại, ra vào thành phố.

- Nhánh 0 (phím số 0): Phản ánh về vi phạm phòng, chống  dịch Covid-19.

Tổng đài 1022 là kênh liên lạc thống nhất để cá nhân, tổ chức liên hệ, phản ánh và tiếp nhận các thông tin về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của thành phố Hải Phòng.

 PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông