Văn phòng đại diện báo Nông thôn Ngày nay tại Hải Phòng Kỷ niệm 10 năm thành lập

14:38 18/03/2018

Sáng 17-3, Báo Nông thôn Ngày nay (NTNN) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Văn phòng đại diện Báo NTNN tại Hải Phòng. Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Hồng Lý, Phó Chủ tịch BCH Trung ương hội Nông dân Việt Nam; Nguyễn Xuân Bình, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố; Nguyễn Hữu Doãn, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy cùng nhiều đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, các cơ quan thông tấn báo chí tại Hải Phòng.

Trung ương Hội Nông dân Việt Nam khen thưởng cho Văn phòng đại diện Báo NTNN tại Hải Phòng

Qua 10 năm, Văn phòng đại diện Báo NTNN tại Hải Phòng đã thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, luôn bám sát nông nghiệp, nông dân, nông thôn, phản ánh kịp thời nhiều nhân tố mới, điển hình lao động sáng tạo, đóng góp tích cực trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, các gương điển hình trong cuộc vận động toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới.

Những vấn đề của cuộc sống bà con nông dân trong sản xuất, nuôi trồng, kinh tế nông nghiệp  đã được các phóng viên phản ánh kịp thời, giúp các cấp hội Nông dân nắm bắt được tình hình, phản ánh với các cấp ủy, chính quyền để kiến nghị với Đảng, nhà nước có những quyết sách phù hợp về nông nghiệp, nông thôn, góp phần xây dựng kinh tế xã hội thành phố và đất nước.

Cùng với đó, Văn phòng còn tích cực trong các hoạt động từ thiện, văn hóa, xã hội…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình chúc mừng tập thể cán bộ, phóng viên, nhà báo, nhân viên của Báo NTNN và Văn phòng đại diện của báo tại Hải Phòng. Đồng thời khẳng định trong 10 năm qua, Báo NTNN và Văn phòng đại diện Báo NTNN  đã gắn bó, đồng hành với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố những bài viết tâm huyết, phản ánh kịp thời, đầy đủ những thông tin bổ ích, quý báu về sự phát triển kinh tế xã hội thành phố. Hải Phòng đang phát triển mạnh mẽ từng ngày, trong đó nông nghiệp, nông thôn đang có sự chuyển biến, thay đổi có ý nghĩa quan trọng. Những phóng viên, nhà báo với tài năng, tâm huyết sẽ phản ánh kịp thời, sâu sắc về sự thay đổi phát triển đó của thành phố. Đó là sự đánh giá, khích lệ, chia sẻ đầy tình cảm và trách nhiệm của Báo NTNN và Văn phòng đại diện Báo NTNN với thành phố. Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình mong rằng trong thời gian tới, Báo NTNN và  Văn phòng Báo NTNN tiếp tục làm tốt chức năng xã hội, tôn chỉ, mục đích của tờ báo và gắn bó, đồng hành cùng thành phố trong quá trình xây dựng, phát triển kinh tế xã hội.

Nhân dịp này, các cá nhân, tập thể Văn phòng đại diện Báo NTNN tại Hải Phòng được các cấp biểu dương, khen thưởng

XH

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông