Vào tù vì tàng trữ ma túy

09:03 19/06/2018

Ở tuổi gần 60, thay vì sống gương mẫu làm chỗ dựa cho con cháu thì Nguyễn Văn Lợi, sinh 1961, ở thôn An Dương, xã An Đồng, huyện An Dương lại “bập” vào ma túy. Thói hư tật xấu này khiến cho Lợi nhanh chóng đánh mất cuộc sống tự do của mình phía sau song sắt…

Trước đó, vào khoảng 10h15 ngày 23-11-2017, tổ công tác Đội 2, Cụm đặc nhiệm phòng chống tội phạm ma túy số 1, Bộ tư lệnh Cảnh sát biển phối hợp với CAX An Đồng, huyện An Dương kiểm tra bắt quả tang Nguyễn Văn Lợi có hành vi cất giữ chất ma túy trong người tại khu vực cổng trường Cao đẳng Công nghiệp, thuộc địa bàn xã An Đồng, huyện An Dương. Thu giữ trên người Lợi 8 gói nilon, trong là gói giấy bạc chứa chất bột màu trắng, qua giám định có trọng lượng 0,63 gam là loại heroin.

Tại cơ quan công an cũng như tại phiên tòa xét xử, Nguyễn Văn Lợi khai nhận lúc 8h sáng ngày 23-11-2017, trong cơn “vã” thuốc, Lợi quyết định phóng xe máy từ nhà đến khu vực đường tàu Trần Nguyên Hãn để mua ma túy về sử dụng. Tại đây, Lợi mua được của một thanh niên khoảng 20 tuổi, không rõ lai lịch, 8 gói ma túy hết 400.000 đồng.

Sau khi mua xong, về đến nhà, Lợi bảo con trai là N.V.B chở ra khu vực ngã tư cơ điện (thuộc địa bàn xã An Đồng, huyện An Dương) để cắt tóc. Khi vừa đến nơi, Lợi bị lực lượng chức năng kiểm tra bắt quả tang, thu giữ toàn bộ số tang vật hắn tàng trữ như trên. Sau khi xem xét, TAND huyện An Dương đã xử phạt Nguyễn Văn Lợi 24 tháng tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

TN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông