VATA xin lỗi vì tố Công an Hải Phòng bảo kê xe quá tải

01:39 18/10/2014

Hôm nay 17.10, Hiệp hội vận tải ô tô Việt Nam (VATA) đã gửi công văn lên Thủ tướng nhận lỗi liên quan đến kiến nghị thành lập chuyên án điều tra Công an Hải Phòng bảo kê xe quá tải.
 
Theo văn bản do ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch VATA ký, do chưa tìm hiểu đầy đủ thực tế và dư luận, nên văn bản 080 trước đó của Hiệp hội kiến nghị Thủ tướng xử lý tình trạng xe quá tải tại Hải Phòng có những điểm chưa chính xác.
 
VATA xin sửa đổi văn bản 080, bỏ đoạn “sau khi tìm hiểu thực tế, theo phản ánh của các đơn vị vận tải hàng hóa tại Hải Phòng, VATA nhận thấy Công ty TNHH Vận tải Trung Thành hoạt động vận tải cạnh tranh không lành mạnh, có biểu hiện tranh cướp chủ hàng, coi thường các cơ quan chức năng thực hiện nhiệm vụ trên đường, thường xuyên chở quá tải, tổ chức chống đối các lực lượng thực thi pháp luật”.
 
Đặc biệt, VATA cũng xin sửa lại kiến nghị gây nhiều phản ứng trước đó là “kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ Công an lập chuyên án điều tra làm rõ cơ quan nào bảo kê cho Trung Thành và có biện pháp xử lý”. Trong văn bản 080, VATA cho rằng, theo dư luận từ Hải Phòng, Công ty TNHH Trung Thành lộng hành như vậy là do có sự bảo kê từ các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP Hải Phòng.
 
VATA “nhận lỗi trước Thủ tướng Chính phủ về những kiến nghị chưa đầy đủ căn cứ và chưa chính xác, thành thật xin lỗi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an Hải Phòng và Công ty TNHH Vận tải Trung Thành về sự việc này, gây tổn hại tới uy tín của các cơ quan chức năng và doanh nghiệp”.
 
Theo Thanh niên


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích