Về Clip thầy dạy lái xe động chạm vào các vùng nhạy cảm của học viên: Trường Cao đẳng GTVT Trung ương 2 lên tiếng chính thức

22:36 27/07/2021

Chiều 26-7, người dùng mạng xã hội lan truyền 1 Clip ngắn về thầy dạy lái xe tại Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ- thuộc Trường Cao đẳng GTVT trung ương II trong lúc giảng bài có hành động động chạm vào vùng nhạy cảm của học viên nữ. PV An ninh Hải Phòng đã có buổi làm việc với lãnh đạo nhà trường để làm rõ thông tin trên.

Làm việc với nhà trường được biết, giáo viên trong Clip nói trên là thầy Lê Hoài N. sinh 1984, dạy thực hành lái xe thuộc Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe cơ giới đường bộ từ năm 2008 đến nay.

Theo bản tường trình của thầy Lê Hoài N, vào khoảng thời gian từ 8h đến 10h30p ngày 26-7 tại khu tái định cư Hồng Thái, xã Hồng Thái, huyện An Dương, thầy có dạy kèm 3 học viên buổi đầu tiên đi học gồm: Đ. Ph. T. và Tr. T. T, đều trú xã An Thái, huyện An Lão (là vợ bạn thân và cháu) cùng Ng. T. H. (là học viên của một thầy giáo trong trường gửi), trú huyện Vĩnh Bảo, về kỹ năng ghép dọc vào nơi đỗ.

Trong quá trình dạy các thao tác, kỹ năng lái xe để đảm bảo an toàn và điểm dừng đỗ chuẩn thầy N. đã chỉ tay ngang mặt vào điểm chuẩn, chỉ xuống dưới hình nhà xe và tác động vào đùi học viên Đ. Ph.Th. nhằm di chuyển chân từ chân ga sang chân phanh để dừng xe, phương pháp này được áp dụng cho tất cả học viên nam lẫn nữ.

Hình ảnh cắt từ Clip được lan truyền trên mạng trong ngày 26-7.
Hình ảnh cắt từ Clip được lan truyền trên mạng trong ngày 26-7.

Chiều 27-7, trao đổi với PV An ninh Hải Phòng, lãnh đạo Trường Cao đẳng GTVT Trung ương 2 cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin trên mạng, chiều 26-7 nhà trường đã tổ chức họp đơn vị, ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với thầy Lê Hoài N. để kiểm tra, xác minh các thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, đồng thời yêu cầu thầy viết bản tường trình, mời 3 học viên đến nhà trường xác minh làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, học viên Ng. Th. H. là người quay clip và đăng tải trên facbook không đến nhà trường. Qua xác minh, nhà trường khẳng định việc giáo viên có hành vi động chạm vào đùi học viên chỉ là hình thức hướng dẫn thực hành bình thường của giáo viên. Đối với hình ảnh chạm tay vào ngực của học viên, do góc quay của người quay Clip nên gây hiểu nhầm cho người xem.

Về 3 học viên xuất hiện trong Clip qua rà soát, không phải là học viên của nhà trường mà là thầy giáo nhận kèm ngoài. Qua vụ việc trên, nhà trường cũng chấn chỉnh lại giáo viên về tác phong ứng xử trong quá trình hướng dẫn học viên học tập tại nhà trường.

Đối với 2 học viên: Đ. Ph. T. và Tr. T. T rất bất ngờ và bức xúc khi phát hiện hình ảnh và clip liên quan đến mình được đăng tải trên facbook và không hiểu mục đích người đăng tải.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông