Về vụ dùng dao đâm chết “anh em kết nghĩa” tại xã Quảng Thanh (Thủy Nguyên)

16:29 15/06/2021

Ngày 15-6, Cơ quan CSĐT- Công an huyện Thủy Nguyên cho biết, đang tập trung điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại khu vực thôn Vối, xã Quảng Thanh khiến một người tử vong. Nạn nhân là anh Ngô Văn Thiệp, sinh 1990, cùng ở thôn Vối, xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên.

2 đối tượng Chiến (đội mũ) và Long

Trước đó, khoảng 8h ngày 14-6, do mâu thuẫn nên anh Ngô Văn Thiệp và Đoàn Văn Chiến, sinh 1988, cùng ở thôn Vối, xã Quảng Thanh hẹn gặp nhau tại khu vực ven đường 352 để giải quyết chuyện tiền bạc. Cùng đi với Chiến có Đinh Đức Long, sinh 1991, ở thôn Đông, xã Quảng Thanh.

Tại đây, cả hai bên xảy ra cãi chửi dẫn đến xô xát, đánh nhau. Quá trình xô xát, Chiến bất ngờ cầm dao đâm vào người Thiệp gây thương tích, phải đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên.

Do vết thương quá nặng, nạn nhân Thiệp đã tử vong vào khoảng hơn 9h cùng ngày. Về phần 2 đối tượng Chiến và Long, sau khi gây án đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện trường vụ việc

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng Công an xã Quảng Thanh và Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ. Được sự vận động của cơ quan Công an và gia đình, cùng ngày, Đoàn Văn Chiến đã ra đầu thú.

Theo tìm hiểu, nạn nhân Thiệp và đối tượng Chiến đều đã có gia đình, trước đó từng là 2 anh em kết nghĩa, cùng làm ăn với nhau từ lâu về môi giới đất, mua bán hoa lan. Theo người dân địa phương, thời gian gần đây, cả 2 cùng bán một giỏ hoa lan song phát sinh mâu thuẫn về tiền bạc.

Trước khi xảy ra vụ án, cả 2 đã một số lần nói chuyện nhưng không thành. Riêng Đinh Đức Long, đối tượng này từng có một tiền án.

Hiện Công an huyện Thủy Nguyên tập trung truy bắt, kêu gọi đối tượng liên quan ra trình báo để điểu tra, làm rõ vụ việc.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông