Sở Thông tin và Truyền thông: Phát động Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ II

18:13 19/04/2020

Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức phát động Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ II với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công” nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi hướng tới đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVI và Nghị quyết số 45-NQ/TW ngày 24-1-2019 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Các tác phẩm dự thi sẽ góp phần thông tin về các thành tích nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội như Công nghiệp, dịch vụ; Nông nghiệp phát triển nông thôn, du lịch, thu hút đầu tư nước ngoài; tăng thu ngân sách; huy động mọi nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế nhanh và bền vững.

Đồng thời, nâng cao nhận thức cũng như có được sự đồng thuận của người dân và doanh nghiệp trong thực thi chính sách pháp luật, thực hiện chức năng giám sát, phản biện xã hội đối với các hoạt động các cấp, đề xuất các giải pháp xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng.

Đối tượng tham dự cuộc thi là các công dân Việt Nam, có các tác phẩm báo chí được đăng trên các phương tiện truyền thông do cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động báo chí và phù hợp với thể lệ cuộc thi. Tác giả cuộc thi không vi phạm đạo đức nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam, không vi phạm Luật báo chí cũng như các Luật khác hiện hành.

Các tác phẩm báo chí được đăng trên các loại hình báo chí (báo in, báo phát thanh, báo hình, báo điện tử, báo ảnh), các tác phẩm đăng từ ngày 1-11-2019 đến hết ngày 1-11-2020. Thời gian tiếp nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 5-11-2020. Hội đồng chấm giải sẽ đánh giá, lựa chọn các tác phẩm báo chí đáp ứng đầy đủ thể lệ cuộc thi để xét trao giải, dự kiến công bố kết quả vào ngày 1-12-2020.

Cơ cấu giải thưởng gồm 2 giải A, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng; 3 giải B, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng, 4 giải C, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng cùng giấy chứng nhận giải thưởng.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông