Vietravel Chi nhánh Hải Phòng Tài trợ 100 triệu đồng giúp người bệnh phẫu thuật mắt

09:39 26/04/2019

Chiều 24-4, Vietravel Chi nhánh Hải Phòng phối hợp với Hội Chữ thập đỏ thành phố, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng tổ chức lễ Tháo băng mắt cho bệnh nhân đục thủy tinh thể được phẫu thuật và tổng kết chương trình mổ mắt từ thiện mang tên “Ánh sáng cuộc đời-Light for life” của Công ty Du lịch Vietravel.

Ông Nguyễn Thanh Hải-Giám đốc Vietravel Hải Phòng trao tiền tài trợ tặng người nghèo phẫu thuật mắt

Được biết, từ năm 2010, Công ty Du lịch Vietravel đã thành lập Quỹ “Ánh sáng cuộc đời-Light for life”, góp phần mang lại ánh sáng cho những người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên phạm vi toàn quốc.

Ông Nguyễn Thanh Hải-Giám đốc Vietravel Hải Phòng tháo  băng cho các bệnh nhân phẫu thuật mắt

Đến nay, Vietravel đã tài trợ 3,3 tỷ đồng, đóng góp thiết thực vào việc phẫu thuật và chữa trị cho người đục thủy tinh thể.

Theo đó, Vietravel Chi nhánh Hải Phòng đã dành tặng 100 triệu cho việc khám và mổ mắt cho bệnh nhân nghèo trên địa bàn thành phố, tập trung ở quận Hải An và các huyện An Dương, Tiên Lãng và An Lão. Chương trình được triển khai từ ngày 16-4 đến 24-4 tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng.

Phó Giáo sư-Tiến sĩ Phạm Văn Duyệt, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng khám mắt cho bệnh nhân sau khi tháo  băng 

Chỉ trong 2 ngày đầu triển khai, các bác sĩ đã tiếp nhận hơn 200 bệnh nhân khám sàng lọc. Qua đó, có 28 người bệnh đã được thực hiện phẫu thuật mắt trong điều kiện kỹ thuật tiên tiến và trang thiết bị hiện đại.

Tại chương trình, đại diện lãnh đạo Vietravel Chi nhánh Hải Phòng Hội Chữ thập đỏ thành phố, Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng đã trực tiếp tháo băng cho các bệnh nhân, giúp đem lại ánh sáng cho người nghèo.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích