VIETRAVEL HẢI PHÒNG CHÀO MỪNG ĐOÀN KHÁCH XUẤT HÀNH ĐẦU NĂM MỚI

15:21 06/02/2019

Ngày 5-2 (ngày Mùng 1 Tết Nguyên Đán), Vietravel Hải Phòng chào mừng đoàn du khách xuất hành du xuân đầu năm. Đây là đoàn du khách đầu tiên của chi nhánh xuất hành đi Hàn Quốc dịp Tết Nguyên Đán từ sân bay Cát Bi, Hải Phòng.
 Vietravel Hải Phòng chào mừng đoàn du khách xuất hành du xuân đầu năm
Dịp này, đại diện Vietravel Hải Phòng đã gởi lời chúc Tết và gửi  tặng “lộc xuân” là những phong bao lì xì may mắn có giá trị đến 100 USD và lá bồ đề thỉnh về từ Bồ Đề Đạo Tràng (Ấn Độ) như lời tri ân và lời chúc cho một năm vạn sự như ý, gia đạo bình an. 
 
Đại diện Vietravel Hải Phòng trao phong bao lì xì may mắn tặng khách hàng
Mùa Tết năm nay, Vietravel đã phc v gn 40.000 lượt khách du lch trong và ngoài nước. Gi vng uy tín thương hiu l hành hàng đu Vit Nam và đáp li lòng tin yêu ca du khách, vào nhng dp cao đim như Hè, Tết, Vietravel luôn chun b dch v t 9 tháng đến 1 năm đ đm bo được cht lượng phc v khách hàng. 

 Xuân 2019, đi vi du lch trong nước, các th trường được đông đo du khách la chn vn là tuyến min Bc; con đường di sn min Trung; min Tây tri nghim Tết phương Nam … 

Đi vi du lch nước ngoài thì bên cnh các quc gia Đông Nam Á, Đông Bc Á hay Châu Âu … thì nhiu du khách đã chn tour charter bay thng đến Fukushima, Bhutan và n Đ đ du Xuân. Tham gia tour trong dp Tết nguyên đán, du khách không ch được tri nghim không khí mùa Xuân ti các đim đến, hành hương hái lc đu năm mà còn thưởng thc nét văn hóa, m thc ti đa phương.

Được biết dịp Tết và mùa hoa anh đào năm nay Vietravel phục vụ 5.000 khách du Xuân tới Ấn Độ, Bhutan, Fukushima (Nhật Bản). Sự liên kết chặt chẽ với các đối tác hàng không, Tổng cục Du lịch các nước đã mang đến cho du khách những sản phẩm chất lượng với mức giá thấp hơn tới 30% so với chi phí thông thường.

Đặc biệt, Vietravel Hải Phòng giới thiệu hành trình mới ngắm hoa Anh Đào Nhật Bản đi Osaka- Kyoto 5 ngày 4 đêm cực kỳ hấp dẫn và mới mẻ tạo được sức hút lớn với khách hàng, quý khách hàng nhanh tay đăng ký để không lỡ hẹn với xứ sở hoa anh đào năm nay!

 

Hãy đến ngay Vietravel đ chn cho mình và gia đình nhng chuyến try hi du xuân tht ý nghĩa.

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích