VINHOMES MARINA HẢI PHÒNG - ĐIỂM 10 CHO VỊ TRÍ

15:55 30/01/2019

Nổi bật với phong cách Địa Trung Hải, khu đô thị Vinhomes Marina (Cầu Rào 2, Hải Phòng) gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và phóng khoáng, thể hiện ở cả cảnh quan tiện ích và kiến trúc biệt thự. Tuy nhiên, trong mắt các nhà đầu tư, vị trí cũng là yếu tố “vàng” đầy giá trị của dự án mới này.

Vinhomes Marina nằm trên đường Cầu Rào 2, thuộc phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, phía Nam thành phố Hải Phòng. Đây là khu vực trung tâm mới của Đất Cảng nơi có quy hoạch đồng bộ, có thể di chuyển nhanh chóng vào tất cả các khu vực trung tâm qua các tuyến đường lớn như Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng... Từ đây, cư dân tương lai chỉ mất 5 - 10 phút là tới Bến xe Cầu Rào, Nhà hát lớn, Vườn hoa trung tâm, hơn 10 phút tới sân bay Cát Bi, Ủy ban Nhân dân Thành phố... Xung quanh đây là Siêu thị Aeon Mall, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, Trường học Vinschool, Trường Lê Chân, Đại học Hàng Hải… với hạ tầng xã hội đầy đủ và đã hình thành. Biển Đồ Sơn cũng chỉ cách hơn 10km, tương đương với khoảng 15 phút chạy xe. Qua trục liên kết tam giác Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long tiệm cận rất gần, khoảng cách từ Vinhomes Marina đến Hà Nội và Hạ Long cũng chỉ tính bằng phút. Trong đó đáng kể là, Vinhomes Marina đến Hà Nội chỉ hết 60 phút lái xe. Bài toán giao thông tương lai càng trở nên dễ dàng, thuận tiện khi dự án rất gần tuyến metro được nhà nước lên kế hoạch đầu tư. 

Các tiện ích hiện đại, đủ đầy tại khu đô thị phong cách Địa Trung Hải đầu tiên và duy nhất tại Hải Phòng (hình ảnh minh hoạ)

Đại diện chủ đầu tư Vinhomes cho biết: “Với vị trí này, Vinhomes Marina rất phù hợp với các khách hàng mua để ở, kinh doanh, đầu tư hiện đang là cư dân Hải Phòng, cũng như đối tượng khách hàng ở Hà Nội, Quảng Ninh bởi khoảng cách và quãng đường di chuyển là rất thuận tiện. Rất nhiều khách hàng đã mua là người Hải Phòng xa quê lâu ngày, lập nghiệp ở Hà Nội, Tp.HCM, không chỉ mua để biếu tặng cha mẹ, mà còn mua để đầu tư do đã chứng kiến tiềm năng của các sản phẩm tương tự tại các thành phố khác”.

Thêm một điểm mạnh nữa chỉ có ở Vinhomes Marina đó là vị trí gần sông Lạch Tray. Với khoảng cách rất gần đến sông, nhiều khách hàng “chấm” cao điểm mạnh vị trí này, bởi đây là yếu tố mang lại không khí trong lành, cảnh quan xanh mát cho dự án. Về mặt phong thủy, vị trí gần sông nước cũng là một biểu tượng vượng khí sinh tài cho gia chủ.

Các tiện ích hiện đại, đủ đầy tại khu đô thị phong cách Địa Trung Hải đầu tiên và duy nhất tại Hải Phòng (hình ảnh minh hoạ)

Với những yếu tố trên, Vinhomes Marina nằm ở tọa độ trung tâm nổi bật giữa thành phố Hải Phòng. Ở vị trí đó, Vinhomes Marina được quy hoạch trên tổng diện tích 49.2ha, với hồ điều hòa trung tâm rộng 7.2ha, được ví như viên lục bảo quý giá, đem lại cảnh quan xanh mát cho cả dự án. Khu đô thị gồm 4 phân khu mang tên San Hô, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai với những sản phẩm biệt thự, nhà liền kề, nhà phố shophouse mang kiến trúc Hy Lạp và Địa Trung Hải. Chủ đầu tư chia Vinhomes Marina thành 2 phần, một phần quy hoạch khép kín, để đảm bảo mang lại cuộc sống yên tĩnh, riêng tư cho những chủ nhân đang tìm kiếm cuộc sống đỉnh cao đẳng cấp. Phần còn lại quy hoạch mở, dành cho những chủ nhân ưa chuộng cuộc sống thời thượng, năng động, phù hợp với nhu cầu kinh doanh.

Dự án được khởi công từ quý 4 năm 2018 và dự kiến bàn giao vào quý 1 năm 2020.

Hiện nay Vinhomes Marina đang đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn, tạo điều kiện tối đa cho những cư dân tương lai với:

√ Hỗ trợ lãi suất 18 tháng hoặc nhận chiết khấu không vay lên tới 4%

√ Chính sách thanh toán sớm từ Chủ đầu tư đối với khách hàng thanh toán trước hạn - hưởng mức lãi suất lên tới 8%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán sớm

Thông tin chi tiết liên hệ

Hotline: 18001179

Website: marina.vinhomes.vn

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích