Vỡ òa niềm vui

17:26 25/04/2016

 

 

Hải Phòng hạ gục Than. QN trong niềm vui vỡ òa của các CĐV
Hải Phòng hạ gục Than. QN trong niềm vui vỡ òa của các CĐV

San bằng kỳ lục bất bại của HLAGL, giành trọn 3 điểm, độc chiếm ngôi đầu, tinh thần cống hiến, đối thủ ngã mũ khâm phục… đó là những gì thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sau 7 trận đấu ở V. League 2016. Các CĐV Hải Phòng, BHL, lãnh đạo đội bóng vỡ òa trong niềm phấn khích. Thành tích, kỷ lục cũng là một phần nhưng quan trọng nhất là đội bóng đất Cảng đã thể hiện được tinh thần cống hiến, lối chơi vì khán giả với sự hiệu quả, đẹp mắt…

Làm chủ hoàn toàn cuộc chơi trước Than. QN, Hải Phòng trải qua trận đấu với nhiều cung bậc cảm xúc: từ vỡ òa trong niềm vui khi có bàn thắng dẫn trước, tư thế của người làm chủ cuộc chơi bắt đối thủ phải chơi theo ý mình, chút lo lắng khi thiếu người và để Than. QN rút ngắn tỷ số, sự tiếc nuối với những bàn thắng đẹp, những tình huống biểu diễn kỹ thuật, tốc độ và cuối cùng là sự vỡ òa trong niềm vui chiến thắng. Hài bàn thắng của Đình Bảo và Văn Thắng vẫn còn quá ít so với cơ hội ăn bàn được đội chủ sân Lạch Tray.

Sau 7 vòng đấu, Hải Phòng độc chiếm ngôi đầu bảng với khoảng cách rất lớn so với những đối thủ bám đuổi. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã san bằng thành tích 7 trận bất bại của HAGL ở mùa giải 2004 và đang trên đường thiết lập kỷ lục mới cho chính mình ở V. League 2016.

Kết thúc trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng của Than. QN bày tỏ sự khâm phục đối với Hải Phòng từ lối chơi, con người và người dẫn dắt. Trong khi đó, HLV Trương Việt Hoàng vẫn khiêm tốn với mục tiêu nỗ lực từng trận đấu nhưng thuyền trưởng của đội bóng đất Cảng cũng bày tỏ: Chặng đường phía trước còn dài nhưng chúng tôi tùy vào hoàn cảnh, điều kiện để nắm lấy cơ hội. Còn làm bóng đá đương nhiên ai cũng muốn vô địch. Năm nay, Hải Phòng có lực lượng tốt để phấn đấu giành thứ hạng cao …

Những CĐV Hải Phòng vỡ òa trong niềm vui bởi đội bóng con cưng của họ giành chiến thắng khiến đối phương tâm phục, khẩu phục bằng tinh thần quả cảm, cống hiến cũng như sự tự tin dẫn dắt cuộc chơi theo ý đồ của mình. Đối với những CĐV trung thành của đội bóng đất Cảng thì đó là điều họ hài lòng nhất. Bởi tinh thần đoàn kết, cống hiến, sự máu lửa và tài năng của HLV Trương Việt Hoàng đã giúp Hải Phòng vượt qua những đội bóng lắm tiền nhiều của để độc chiếm vị trí số 1 trên BXH và liên tiếp xô ngã những kỷ lục ở V. League 2016.

Chiến thắng trước Than. QN giúp Hải Phòng gia tăng cách biệt so với những đối thủ bám đuổi sau vòng 7 V. League 2016. Không đơn giản chỉ là 3 điểm mà thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đã thổi bùng ngọn lửa cuồng nhiệt trên các khán đài  sân Lạch Tray, lấy lại niềm tin của các CĐV Hải Phòng cũng như khẳng định giá trị của mình và thách thức những đội bóng nhà giàu, binh hùng, tướng mạnh ở V. League 2016.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông