Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2016: Những cuộc chiến nảy lửa

17:13 10/06/2016

 

 

Hải Phòng đối đầu với SLNA ở vòng 1/8 Cup Quốc gia
Hải Phòng đối đầu với SLNA ở vòng 1/8 Cup Quốc gia

Chiều nay, vòng 1/8 Cúp Quốc gia - Kienlongbank 2016 sẽ diễn ra. Đây là cơ hội để khẳng định tham vọng và sức mạnh đồng thời giúp cho các CLB kiểm nghiệm lực lượng tân binh để sẵn sàng bước vào V-League 2016 diễn ra sau đó. Mặc dù có các ứng viên đến từ hạng nhất nhưng vòng 1/8 Cup Quốc gia vẫn có những cặp đấu hứa hẹn sức hấp dẫn và cạnh tranh quyết liệt…

Có khá nhiều cặp đấu chênh lệch về chất lượng khi các đội bóng ở hạng nhất đối đầu với những ứng viên đến từ V. League, tiêu biểu là trận Bình Dương chạm trán Cà Mau. Dàn sao của Bình Dương quá hùng hậu và họ được chơi trên sân nhà nên một cuộc lật đổ là “nhiệm vụ bất khả thi” cho Cà Mau. Những cuộc đối đầu giữa đội bóng ở V. League với hạng nhất như Fico.Tây Ninh đến làm khách trên sân của Long An hoặc chuyến làm khách của XSKT.Cần Thơ trên sân Nam Định cũng khó có bất ngờ bởi thực lực của các đội bóng thuộc V. League mạnh hơn rất nhiều so với đối thủ.

Tâm điểm của vòng 1/8 là cuộc đọ sức giữa Hà Nội T&T và Thanh Hóa. Thi đấu không như kỳ vọng ở V. League 2016, vừa có cuộc mua sắm rầm rộ, Thanh Hóa rất khát khao giành chiến thắng để khẳng định tham vọng. Chính vì vậy, trận đấu với một đội bóng mạnh cũng vừa thoát khỏi khủng hoảng như Hà Nội T&T là dịp để đội bóng xứ Thanh lấy lại niềm tin của nhà đầu tư cũng như người hâm mộ. Trong khi đó, Cúp QG là cơ hội gần nhất đối với HN.T&T khi chức vô địch V. League 2016 đang trở nên xa vời. Đây cũng là danh hiệu quốc nội duy nhất mà đội bóng Thủ đô không có trong bộ sưu tập.

Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng tiếp SLNA hứa hẹn sẽ nóng cả trên sân cỏ và các khán đài. Bởi đây là hai ứng viên sở hữu lực lượng CĐV hùng hậu và những cuộc đối đấu giữa họ luôn tiềm ẩn nhiều bất ngờ. Hải Phòng đang dẫn đầu V. League với phong độ cao và có lợi thế sân nhà. Trong khi đó, HLV Ngô Quang Trường rất muốn tìm kiếm lợi thế để đưa SLNA bứt phá khỏi chuỗi trận bết bát.

Vòng 1/8 là nơi thể hiện tham vọng của các đội bóng đến từ V. League nhưng có lẽ cũng chính là điểm kết thúc cho các ứng viên ở hạng nhất. Người hâm mộ luôn thích thú với những bất ngờ nhưng xem ra 8 trận đấu chiều nay rất khó để điều đó xảy.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông