Vòng 22 V. League 2016: Tâm điểm ở sân Lạch Tray

14:50 19/08/2016

 

 

Fagan trở lại sẽ giúp hàng công Hải Phòng sắc sảo hơn trước Thanh Hóa
Fagan trở lại sẽ giúp hàng công Hải Phòng sắc sảo hơn trước Thanh Hóa

Tiếp Thanh Hóa ở vòng 22 là bước ngoặt quan trọng đối với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Thất bại ở vòng 21 trước Khánh Hòa khiến Hải Phòng chỉ hơn Đà Nẵng 3 điểm trong cuộc đua vô địch. Chính vì vậy, nếu muốn duy trì lợi thế và giữ vững vị trí số 1, đội bóng đất Cảng cần phải giành chiến thắng trước đối thủ được đánh giá “rắn” nhất trong 5 trận cuối cùng…

Hải Phòng có lợi thế sân nhà và sự trở lại của các ngoại binh sau án kỷ luật, trong khi đó Thanh Hóa vừa “có biến” trên băng ghế chỉ đạo. Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đã từ chức sau vòng 21 và quyền chỉ đạo được giao cho HLV Hoàng Thanh Tùng. Đây được coi là trận đấu mang tính chất quyết định trong cuộc đua vô địch của Hải Phòng bởi Đà Nẵng đang bám sát và có thể vượt lên bất cứ lúc nào nếu đội chủ sân Lạch Tray sảy chân. HLV Trương Việt Hoàng nhận định: Hải Phòng cố gắng từng trận đấu và phải chiến thắng trước Thanh Hóa để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Vòng 22 chắc chắn tâm điểm sẽ là “chảo lửa” Lạch Tray với cuộc đối đầu giữa Hải Phòng và Thanh Hóa. Trận đấu sẽ được điều hành bởi trọng tài người Nhật Bản Okabe. Đây là trọng tài đã từng được BTC V. League mời điều hành trong trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy ở mùa giải trước.

Thất bại ở vòng 21 khiến Hải Phòng không còn duy trì được lợi thế lớn về điểm số nhưng đội bóng đất Cảng vẫn giữ vững vị trí đấu bảng và nắm trong tay quyền tự quyết. Đây là thời điểm để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng thể hiện khát khao, tinh thần cống hiến và bản lĩnh của nhà vô địch. Điều đáng mừng là thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vẫn nhận được sự ủng hộ của các CĐV Hải Phòng khi họ ra tận sân bay đón đội bóng con cưng của mình trở về từ Khánh Hòa. Đây là sự động viên tinh thần quý giá giúp đội bóng đất Cảng hưng phấn và quyết tâm hơn trong cuộc đua vô địch.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông