Vui chơi đã đời tại công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park chỉ với 50.000 đồng

13:42 15/10/2018

Chỉ với 50.000 đồng, thỏa thích vui chơi đã đời tại công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex. Ưu đãi chưa từng có này nằm trong khuôn khổ Tuần lễ vàng chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Vũ điệu cốc xoay

Theo đó, từ ngày 15/10-21/10, giá vé vui chơi tại Dragon Park giảm tới 75%, từ 200.000 đồng xuống chỉ còn 50.000 đồng/vé, áp dụng cho mọi đối tượng. Đây cũng là món quà đặc biệt thú vị mà các đấng mày râu có thể dành tặng một nửa yêu thương của mình.

Thác Hải tượng

Nằm tại trung tâm Bãi Cháy, Dragon Park từ hai năm nay đã trở thành “thỏi nam châm” đầy hấp lực ở thành phố biển Hạ Long. Sở hữu 20 trò chơi sôi động hiện đại hàng đầu châu lục, Dragon Park là địa chỉ thư giãn tuyệt đỉnh cho những cô nàng đam mê tốc độ, những người thích ngọt ngào, lãng mạn và cả các nàng ưa sống ảo…

Vòng xoay tử thần

Với những nàng đam mê tốc độ, Dragon Park có cả một hệ thống trò chơi cảm giác mạnh như Phi long thần tốc, Tê giác cuồng nộ, Thằn lằn bay, Theo dấu chân rồng… để nàng thử thách. Những cô nàng ngọt ngào, lãng mạn sẽ vô cùng thích thú khi được lênh đênh, lãng đãng trên chiếc thuyền gỗ du hành trên dòng sông êm đềm, xanh mướt hay dạo chơi cùng những chú ngựa gỗ lấp lánh sắc màu giữa thanh âm dịu êm với các trò chơi Du thuyền nhiệt đới, Đu quay diệu kỳ... Các nàng sống ảo sẽ thấy đây là một thiên đường để check-in không mệt mỏi trong vườn hoa hướng dương vàng tươi rực rỡ, khu làng Hobbit, tượng đá đảo Phục sinh độc đáo, ấn tượng.

Đu quay diệu kỳ

Sau những khoảnh khắc vui chơi đã đời, một bữa tối ấm cúng, lãng mạn với những món ngon đúng điệu tại nhà hàng Dragon Food Temple sẽ là món quà đong đầy vị yêu thương khiến nửa còn lại của bạn bất ngờ, ngỡ ngàng. Đặc biệt, nếu bạn đặt bàn ăn tối trước tại nhà hàng Dragon Food Temple với trị giá từ 150.000 đồng, bạn sẽ được miễn phí vui chơi Dragon Park.

Vườn hoa hướng dương

Mức khuyến mại chưa từng có, với vô vàn trải nghiệm đáng thử, có một không hai, hãy dắt tay nàng đến Dragon Park để dành cho một nửa yêu thương một ngày vui  trọn vẹn, khó quên.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích