Xã An Thọ (An Lão) sơ kết mô hình liên kết đảm bảo ANTT cụm 6 xã giáp ranh

09:42 29/12/2017

Chiều 26-12, UBND xã An Thọ (An Lão) làm cụm trưởng, tổ chức hội nghị sơ kết mô hình liên kết bảo đảm ANTT cụm địa bàn 6 xã giáp ranh huyện An Lão, Kiến Thụy. Đến dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng PV28, PX15, PC65, huyện ủy, UBND huyện An Lão.

Địa bàn 6 xã giáp ranh của 2 huyện gồm: An Thọ, Mỹ Đức, Thuận Thiên, Du Lễ, Ngũ Phúc, nằm ở phía Tây Nam thành phố, có tuyến đường giao thông chính là tỉnh lộ 362, 354 và đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng.

Các cá nhân được khen thưởng (Ảnh Hồng Hải)

Theo số liệu thống kê, trên địa bàn 6 xã có 15 đối tượng hình sự, 26 đối tượng nghiện ma túy, chủ yếu ở xã Mỹ Đức và An Thái. Trong năm, trên địa bàn xảy ra một số vụ việc đánh nhay gây thương tích, trộm cắp tài sản và các vụ bạc nhỏ lẻ.

Thông qua mô hình liên kết bảo đảo ANTT, Ban CA 6 xã đã phối hợp chặt chẽ trong tuần tra chốt điểm, cũng như làm tốt công tác phòng ngừa, ngăn chặn và đấu tranh chấn áp tội phạm, giữ vững ANCT, TTATXH trên địa bàn. Do đó, các vụ việc được giải quyết kịp thời, nhân dân tin tưởng vào lực lượng công an và chính quyền các xã. Ban CA các xã trong cụm đảm bảo tốt ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán, các lễ hội đầu xuân và cac ngày kỷ niệm trọng đại của địa phương và đất nước.

Bên cạnh đó, chính quyền các xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận đông các tầng lớp nhân dân tham gia tích cực các phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, đấu tranh phát giác, tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, củng cố và nhân rộng mô hình bảo đảm ANTT, tạo thế trận an ninh nhân dân vững chắc trong các vùng giáp ranh.

Nhiệm vụ trọng tâm năm 2018, 6 xã giáp ranh tiếp tục làm tốt công tác tuần tra, chốt điểm, phù hợp với tình hình địa phương; phối hợp giải quyết tốt các tình huống vụ việc phát sinh trong công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Tại hội nghị, 4 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giữ gìn ANTT khu vực giáp ranh được Giám đốc CATP và UBND huyện An Lão tặng giấy khen.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông