Xã Khởi Nghĩa huyện Tiên Lãng: Triển khai mô hình “Liên kết bảo đảm ANTT- VSMT giữa các trang trại”

20:53 02/09/2018

Chiều 30-8, UBND xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng đã tổ chức hội nghị triển khai mô hình “Liên kết bảo đảm ANTT-VSMT giữa các trang trại”. Dự hội nghị, có các đồng chí: Đại tá Lê Nguyên Trường, Phó giám đốc CATP; Vũ Đức Cảnh, Phó chủ tịch Thường trực UBND, Trưởng Ban chỉ đạo 799 huyện Tiên Lãng.

ss

Tiết mục văn nghệ chào mừng hội nghị

Xã Khởi Nghĩa nằm phía Tây Bắc của huyện Tiên Lãng, có diện tích trên 500 ha với 1862 hộ, gồm 6551 nhân khẩu, chia thành 10 cơ sở thôn. Xã có 44 trang trại chăn nuôi gà với quy mô từ 3000 đến 7000 con.

ss

ss

Đại tá Lê Nguyên Trường, Phó giám đốc CATP và Phó chủ tịch Thường trực UBND, Trưởng Ban chỉ đạo 799 huyện Tiên Lãng 

Vũ Đức Cảnh  phát biểu chỉ đạo hội nghị

Do địa bàn xã xen canh, xen cư, trải rộng ven sông và trục đường 25; các trang trại lại là khu vực thường xuyên đi lại, lưu trú qua đêm của các thương lái mua bán… nên tình hình ANTT có nhiều phức tạp.

ss

Đồng chí Bùi Hải Đăng Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Khởi Nghĩa triển khai Nghị quyết về việc thành lập mô hình

ss

Chủ tịch UBND xã Khởi Nghĩa Phạm Văn Cánh triển khai nội dung giao ước thi đua thực hiện mô hình

ss

  Phó chủ tịch UBND xã Khởi Nghĩa Vũ Văn Hạnh triển khai Kế hoạch tổ chức và quy chế hoạt động của mô hình

ss

Trưởng Công an xã Khởi Nghĩa Nguyễn Trung Du báo cáo tình hình  và kết quả công tác đảm bảo ANTT và VSMT 8 tháng đầu năm 2018, tại địa phương

Bên cạnh đó, các trang trại chăn nuôi không có phương án bảo vệ môi trường, xả thải bừa bãi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nguồn nước, ô nhiễm môi trường và gây bức xúc trong nhân dân.

ss

ss

ss

Các đại biểu phát biểu tham luận tại hội nghị

Để chủ động trong việc thực hiện công tác bảo đảm ANTT-VSMT, xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa cấp ủy, chi bộ thôn, các chi hội, đoàn thể và nhân dân khu trang trại nói riêng và toàn xã nói chung, tạo bước chuyển biến tích cực về nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, đẩy mạnh thực hiện hiệu quả trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, ANTT thôn xóm và VSMT…, Đảng ủy xã ra Nghị quyết chỉ đạo UBND xã xây dựng mô hình “Liên kết bảo đảm ANTT-VSMT giữa các trang trại”.

ss

 Đại diện các ban, ngành, thôn và chủ trang trại ký giao ước thi đua trước sự chứng kiến của các đồng chí lãnh đạo CATP và huyện Tiên Lãng 

Hội nghị đã ra mắt Ban Chỉ đạo xây dựng mô hình, do ông Vũ Văn Hạnh, Phó chủ tịch UBND xã làm Trưởng ban và 6 thành viên khác; ra mắt Tổ tự quản về ANTT-VSMT của 4 thôn thuộc xã và tổ chức ký kết giao ước thi đua thực hiện mô hình giữa các ban, ngành và chủ trang trại.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông