Xã Nam Sơn (An Dương): Kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân

07:54 19/08/2020

Chiều 17-8, Đảng ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Nam Sơn, huyện An Dương tổ chức lễ kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống Công an Nhân dân và 15 năm Ngày hội toàn dân Bảo vệ ANTQ.
Nhiều tập thể, cá nhân được biểu dương khen thưởng do có thành tích trong phong trào Bảo vệ ANTQ
Nhiều tập thể, cá nhân được các cấp biểu dương khen thưởng do có thành tích trong phong trào Bảo vệ ANTQ

Phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân, truyền thống vẻ vang của lực lượng công an xã và truyền thống quê hương Nam Sơn, 75 năm qua, được sự giúp đỡ của các phòng chức năng Công an thành phố và CAH An Dương, được sự chỉ đạo toàn diện của cấp ủy, chính quyền địa phương, sự phối hợp chặt chẽ của MTTQ và các đoàn thể nhân dân, đặc biệt là sự giúp đỡ ủng hộ to lớn của nhân dân, CAX Nam Sơn luôn thực sự là lực lượng nòng cốt, xung kích trên mặt trận đảm bảo ANTT ngày càng trưởng thành, vững mạnh.

Nhiều tập thể, cá nhân được biểu dương khen thưởng do có thành tích trong phong trào Bảo vệ ANTQ
Nhiều tập thể, cá nhân được biểu dương khen thưởng do có thành tích trong phong trào Bảo vệ ANTQ

Lực lượng công an không chỉ giữ gìn ANTT góp phần phát triển kinh tế-xã hội địa phương, nhiều mô hình điển hình tiên tiến về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được phổ biến, nhân rộng trên toàn địa bàn huyện.  

Ghi nhận thành tích của CAX Nam Sơn những năm qua, đã có 11 đồng chí được Bộ Công an tặng kỷ niệm chương, CAX được Bộ Công an tặng bằng khen, 10 năm đạt danh hiệu đơn vị quyết thắng và được UBND TP tặng cờ thi đua xuất sắc, 89 lượt công an xã được Giám đốc CATP, huyện An Dương và các đoàn thể tặng bằng khen, giấy khen. 

CAH An Dương tặng quà cho tập thể cán bộ, chiến sĩ CAX Nam Sơn
CAH An Dương tặng quà cho tập thể cán bộ, chiến sĩ CAX Nam Sơn

Đến nay, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, lực lượng CAX Nam Sơn được bổ sung lực lượng chính quy, góp phần đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới. Đóng góp những thành tích vào truyền thống vẻ vang của lực lượng CAX Nam Sơn nói tiêng và lực lượng CATP Hải Phòng nói chung. 

Tại hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân được nhận giấy khen của UBND huyện An Dương, UBND xã Nam Sơn có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.  

Phòng làm việc của cán bộ, chiến sĩ Ban CAX Nam Sơn được làm từ ngân sách và xã hội hóa
Phòng làm việc của cán bộ, chiến sĩ Ban CAX Nam Sơn được xây mới từ ngân sách và nguồn xã hội hóa

Nhân dịp này, UBND xã Nam Sơn cũng bàn giao dãy nhà làm việc của Ban Công an xã Nam Sơn gồm 4 phòng với tổng diện tích 120 m2. 

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông