Xã Quang Trung, huyện An Lão: Nhân dân tích cực phối hợp phòng chống dịch

17:22 18/03/2020

Sáng 17-3, đồng chí Phạm Văn Mợi, Ủy viên Ban thường vụ Thành uỷ, Trưởng BQL khu kinh tế Hải Phòng kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại xã Quang Trung, huyện An Lão.

Người dân thôn Câu Đông rất tin tưởng Đảng, Nhà nước trong công tác phòng chống dịch 

 Xã Quang Trung có 3.097 hộ với 9.961 nhân khẩu, là địa bàn có các nút giao thông giao cắt với đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng, Quốc lộ 10, đường tỉnh 362 và nhiều doanh nghiệp có lao động, chuyên gia người nước ngoài làm việc, sinh sống. Hiện, toàn xã có 48 người nước ngoài và 24 người Việt Nam từ nước ngoài về đều đã được cách ly theo dõi, trừ những người đến trước khi có dịch. Theo đánh giá của lãnh đạo huyện An Lão thì việc phòng chống dịch tại địa phương đang trong tầm kiểm soát, không lơ là, mất cảnh giác, người dân phối hợp tốt với chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch.

Đồng chí Phạm Văn Mợi-Trưởng BQL Khu kinh tế phát biểu tại hội nghị

Sau nghe lãnh đạo địa phương báo cáo, ý kiến của một số người dân trên địa bàn, đồng chí Phạm Văn Mợi ghi nhận và đánh giá cao công tác phòng chống dịch của địa phương. Đồng thời yêu cầu xã Quang Trung và huyện An Lão tiếp tục tập trung cao cho công tác  này, nắm bắt chuẩn xác thông tin và xử lý kịp thời đối với những người đến và trở về từ vùng có dịch; chuẩn bị chu đáo cho các phương án khi dịch có diễn biến phức tạp; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động nhân dân phối hợp tốt với chính quyền theo phương châm “Dân hiểu, dân hành động phòng chống dịch”.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông