Xã Quốc Tuấn (An Dương): Lãnh đạo xã đối thoại với trên 100 Đảng viên và nhân dân

11:31 29/10/2020

Sáng 26-10, Đảng ủy - UBND xã Quốc Tuấn, huyện An Dương tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với Đảng viên và nhân dân xã Quốc Tuấn năm 2020. Về dự hội nghị có đồng chí Hoài Viết Thảo - Ủy viên BTV, Phó chủ tịch Thường trực HĐND huyện An Dương.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Bến - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Quốc Tuấn trình bày khái quát báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 9 tháng năm 2020, triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác 3 tháng cuối năm 2020.

Hội nghị diễn ra trong không khí dân chủ, sôi nổi, cởi mở, chân thành. Đồng chí Nguyễn Văn Bằng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã phát biểu giải trình một số ý kiến, kiến nghị của bà con nhân dân theo phiếu hỏi đã được Tổ công tác của Đảng ủy, UBND xã gửi trước đó.

Qua kết quả tổng hợp phiếu hỏi và ý kiến giải trình tại hội nghị đã có tổng cộng 44 ý kiến của nhân dân còn băn khoăn, bức xúc về các lĩnh vực xây dựng Đảng, lĩnh vực kinh tế - văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh, địa chính, tư pháp, sản xuất nông nghiệp (nhất là vấn đề bỏ ruộng), hoạt động tiếp công dân, vấn đề xây dựng nông thôn mới và hoạt động của Chi bộ cơ sở.

Quang cảnh buổi đối thoại
Quang cảnh buổi đối thoại

Ngoài các ý kiến được giải trình theo phiếu hỏi, tại buổi tiếp xúc, có 10 ý kiến bổ sung của các đại biểu với người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã và đã được giao cho các bộ phận chuyên môn trực tiếp trả lời để bà con nhân dân được hiểu và nắm bắt kịp thời nhằm giải quyết những vấn đề mà bà con còn băn khoăn, bức xúc.

Kết luận hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Bằng - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã Quốc Tuấn đề nghị ngay sau buổi đối thoại, lãnh đạo UBND xã và cán bộ chuyên môn UBND tham mưu giúp việc cho UBND xã Quốc Tuấn thực hiện nghiêm túc những vấn đề đã trao đổi, thống nhất để giải quyết kịp thời, hiệu quả những kiến nghị chính đáng của nhân dân.

TRUNG KIÊN   

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông