Kiểm tra công tác cấp thẻ căn cước công dân có gắn chíp tại Công an quận Kiến An và Công an huyện Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, An Lão

18:43 17/03/2021

Chiều 12-3, tại trụ sở công an huyện Tiên Lãng, Đại tá Bùi Trung Thành - Phó Giám đốc Công an thành phố làm việc với các đơn vị: Công an quận Kiến An, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo và An Lão về công tác cấp thẻ căn cước công dân có gắn chíp trên địa bàn. Dự có đại diện lãnh đạo phòng nghiệp vụ liên quan, công an các quận (huyện).

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo công an 4 quận (huyện) báo cáo những thuận lợi cũng như khó khăn trong việc triển khai đợt cao điểm cấp thẻ căn cước công dân có gắn chíp trên địa bàn.

Theo đó, công an các đơn vị đã tổ chức tăng cường quân số, tập trung làm tất cả các ngày trong tuần và cả buổi tối để đẩy nhanh tiến độ như cam kết.

Đồng chí Phó Giám đốc CATP nghe các phòng nghiệp vụ, công an các địa phương báo cáo tiến độ triển khai đợt cao điểm
Đồng chí Đại tá Bùi Trung Thành- Phó Giám đốc CATP nghe các phòng nghiệp vụ, công an các địa phương báo cáo tiến độ triển khai đợt cao điểm. 

Qua thực tế kiểm tra, nghe công an các địa phương báo cáo và phản ánh của nhân dân tại điểm cấp căn cước trụ sở CAH Tiên Lãng, Đại tá Bùi Trung Thành – Phó Giám đốc CATP đánh giá cao sự chủ động, vào cuộc quyết liệt của công an các địa phương.

Để quá trình triển khai cao điểm cấp thẻ căn cước công dân có gắn chíp đạt hiệu quả cao nhất có thể, đạt tiến độ, tiêu chí đề ra, lãnh đạo công an các địa phương phải xác định đây là nhiệm vụ chính trị của lực lượng công an thành phố Hải Phòng.

Đại tá Bùi Trung Thành- Phó Giám đốc CATP kiểm tra việc cấp thẻ CCCD gắn chíp tại CAH Tiên Lãng
Đại tá Bùi Trung Thành- Phó Giám đốc CATP kiểm tra việc cấp thẻ CCCD gắn chíp tại CAH Tiên Lãng

Do vậy, công an các địa phương cần tiếp tục nêu cao tinh thần, trách nhiệm, nhất là vai trò của người đứng đầu trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện.

Cùng với đó, đồng chí Phó Giám đốc CATP đề nghị: Công an các đơn vị, địa phương cần chuẩn bị đầy đủ nước uống, khẩu trang, nước sát khuẩn để phòng chống dịch bệnh Covid-19; ghế ngồi phục vụ người dân khi đến làm CCCD.

Đồng thời, các đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cổ động trực quan để người dân hiểu được lợi ích của việc cấp thẻ căn cước công dân có gắn chíp.

TRUNG KIÊN  

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông