Xây dựng sân chơi cho thanh thiếu nhi huyện đảo

09:27 02/05/2019

Trong 2 ngày (20 và 21-4), Đoàn khối Doanh nghiệp Hải Phòng phối hợp cùng Đoàn khối Doanh nghiệp các tỉnh thành phố phía Bắc và Cần Thơ tổ chức trao tặng sân chơi cho thanh thiếu nhi tại xã Hiền Hào, huyện Cát Hải với tổng kinh phí 30 triệu đồng.

Đoàn viên thanh niên chung tay làm sạch biển 

Kinh phí xây dựng sân chơi là do đoàn viên, thanh niên các đơn vị đóng góp. Thông qua công trình sân chơi ý nghĩa này, tuổi trẻ các đơn vị mong chung tay cùng chính quyền, đơn vị, tổ chức tạo không gian vui chơi an toàn, lành mạnh, phù hợp với nhu cầu, sở thích của thanh thiếu nhi; góp phần chăm lo cho đời sống tinh thần và giảm tai nạn thương tích, tệ nạn xã hội cho thanh thiếu nhi huyện đảo.

Bên cạnh đó, gần 200 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên các đơn vị đã tham gia chương trình Chung tay làm sạch biển vì biển đảo quê hương. Đoàn viên thanh niên đã thu gom được 15m3 rác, tạo cảnh quan môi trường sạch đẹp cho bãi biển Cát Bà. Đoàn công tác còn tổ chức chương trình thăm địa chỉ đỏ tại Tượng nữ tướng Lê Chân, nơi tưởng niệm đồng chí Nguyễn Đức Cảnh.

Đây là chuỗi hoạt động trong chương trình “Ngày hội đoàn viên”, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện, trách nhiệm của tuổi trẻ các đơn vị trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho thanh, thiếu nhi vùng khó khăn cũng như bảo vệ môi trường sống xanh - sạch - đẹp. Đồng thời, các hoạt động cũng phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục thiếu niên, nhi đồng.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông