Xây mới, sửa chữa 6 ngôi nhà tình nghĩa cho người có công

08:44 06/12/2018

Chiều 1-12, Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát phối hợp cùng Đảng ủy, HĐND, UBND xã Tam Kỳ, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, trao tặng Nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, thời gian qua, Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát đã tích cực tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ, giúp đỡ, tạo điều kiện xây, sửa nhà cho các hộ gia đình chính sách, góp phần vào công tác an sinh xã hội của địa phương.

 Đại diện Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát và lãnh đạo xã Tam Kỳ (tỉnh Hải Dương) trao nhà tình nghĩa cho hộ bà Đồng Thị Khảng

 

Theo đó, Công ty đã ủng hộ 120.000.000 đồng xây dựng 2 ngôi nhà mới cho gia đình bà Đồng Thị Khảng, 80 tuổi, ở thôn Kỳ Côi, có chồng là liệt sỹ và gia đình ông Vũ Văn Tòng, 76 tuổi, ở thôn Lại Đông, là cựu chiến binh.

Bên cạnh đó, Công ty ủng hộ 80.000.000 đồng để sửa chữa, tôn tạo 4 ngôi nhà đã xuống cấp nghiêm trọng của các hộ: bà Bùi Thị Nghi, 92 tuổi, là mẹ liệt sỹ; bà Nguyễn Thị Lai, 76 tuổi, là vợ liệt sỹ; ông Nguyễn Ngọc Tấn, 90 tuổi; ông Lưu Quang Chủng, 79 tuổi, là hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Tại lễ bàn giao nhà tình nghĩa, ông Nguyễn Văn Bình, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại XNK Việt Phát đã trao tặng những suất quà ý nghĩa cho các gia đình, đồng thời động viên, chia sẻ, mong muốn địa phương cùng phối hợp tạo điều kiện để các hộ gia đình người có công trên địa bàn có cuộc sống ổn định, tốt đẹp hơn.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông