Xem “Chuyển mùa” qua triển lãm mỹ thuật tại Hải Phòng

09:14 24/11/2019

Các bức tranh sơn dầu, tác phẩm điêu khắc chủ yếu vẽ phong cảnh mang hơi hướm của Đông giá đang len vào đất trời, đã đem lại được nhiều cảm xúc cho người thưởng ngoạn bởi sự nên thơ của các tác phẩm mỹ thuật tại Triển lãm mang chủ đề “Chuyển mùa”.

Những gam màu Thu vàng chủ đạo trong các tác phẩm

Tại trụ sở Phòng trưng bày Công ty Cá sấu Việt Nam (số 201 Quốc lộ 5, phường Hùng Vương, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng), Hội Mỹ thuật Hải Phòng phối hợp với Văn Cao Gallery (Công ty Cá sấu Việt Nam) tổ chức Triển lãm mỹ thuật của 30 hoạ sỹ, nhà điêu khắc Hà Nội và Hải Phòng.

 Hơn 60 tác phẩm của các họa sỹ, nhà điêu khắc mang đến những ý tưởng đong đầy thi vị trong những ngày đầu mùa Đông 2019 này.

Có những bức tranh tĩnh vật, có tranh phong cảnh mang gam vàng điển hình của mùa Thu, có cảnh trên bến dưới thuyền của sông Tam Bạc nơi cảnh vật luôn soi bóng xuống nước vô cùng sinh động, lại cũng có bóng người đi lẻ loi trên phố cổ, cô gái đang nửa nằm tương tư… tràn đầy cảm xúc trong tiết giao mùa Thu  Đông.

Bóng người lẻ loi hơn khi Đông về

Triển lãm “Chuyển mùa” tại Phòng trưng bày Công ty Cá sấu Việt Nam được khai mạc lúc 17h ngày 19-11. Các hoạ sỹ, nhà điêu khắc Hà Nội và Hải Phòng đã từng có một số triển lãm chung, còn cá nhân mỗi họa sĩ trong cũng từng tham gia nhiều triển lãm trong nước và nước ngoài…

HẢI HẬU

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích