XÉT CẤP GCN QSDĐ NGÀY 1-3-2019

    08:17 01/03/2019

    VPĐK ĐẤT ĐAI - CHI NHÁNH QUẬN LÊ CHÂN
    Số 10 Hồ Sen, Dư Hàng, Lê Chân, Hải Phòng

    VP đang thụ lý hồ sơ xin cấp GCN QSDĐ, QSH nhà ở và TS khác gắn liền với đất cho ông Bùi Xuân Quyến và bà Phạm Thị Thanh, ở số 496 Miếu Hai Xã, P. Dư Hàng Kênh, Q. Lê Chân.

    Nguồn gốc thửa đất được thể hiện như sau: Đất thổ cư của ông Dương Văn Minh và bà Nguyễn Thị Lộc quản lý và sử dụng làm nhà ở từ trước năm 1980. Ngày 16-11-1991, ông Minh và bà Lộc chuyển nhượng lại cho ông Bùi Xuân Quyến và bà Phạm Thị Thanh thửa đất có DT 33m2 bằng giấy viết tay, không có xác nhận của chính quyền địa phương. Thửa đất của ông Quyến và bà Thanh hiện có 0,85m2 nằm trong quy hoạch mở đường giao thông chưa có quyết định, thông báo thu hồi đất, không tranh chấp tại thời điểm lập hồ sơ. Gia đình ông Quyến và bà Thanh sử dụng đất làm nhà ở từ năm 1991 đến nay ổn định, không có tranh chấp.

    Hiện ông Bùi Xuân Quyến và bà Phạm Thị Thanh đề nghị cấp GCN QSDĐ với DT 33m2 (năm 2012 gia, đình ông Quyến và bà Thanh đã được UBND phường hoàn thiện hồ sơ đề nghị cấp GCN QSDĐ), trong quá trình làm do sơ suất đã thất lạc hồ sơ.

    Sau 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo nếu không có ai khiếu nại về quyền lợi liên quan đến nhà, đất trên, VPĐK đất đai Chi nhánh quận Lê Chân - Số 10 Hồ Sen, P. Dư Hàng sẽ hoàn tất các thủ tục cấp GCN QSDĐ cho hộ gia đình trên theo quy định của pháp luật. Các giấy tờ liên quan đến sử dụng đất trước đây không còn giá trị.

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông