XÉT CẤP GCN QSDĐ NGÀY 14-11-2018

    09:32 14/11/2018

    VĂN PHÒNG ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI - CHI NHÁNH QUẬN LÊ CHÂN
    Số 10 Hồ Sen, Dư Hàng, Lê Chân,HP

    VP đang thụ lý hồ sơ xin cấp GCN QSDĐ, QSH nhà ở và TS khác gắn liền với đất cho ông Nguyễn Quang Tuấn và bà Trần Thị Lan, ở số 10/201 (số cũ 4/170) Nguyễn Đức Cảnh, P. Cát Dài, Q. Lê Chân.

    Thửa đất có nguồn gốc: Nhà và đất trên thuộc quyền sở hữu sử dụng của ông Sửu (không rõ họ tên đầy đủ) và con là ông Thành (không rõ họ tên đầy đủ)  từ trước năm 1991, ông Quách Đình Du làm đơn kê khai xin đăng ký cấp GCN QSDĐ, trong bản kê khai, ông Du khai căn nhà trên mua lại của ông Sửu (bố) và ông Thành (con) và các con trong gia đình (không có giấy tờ mua bán kèm theo) kê khai DT đất là 28,00m2. Ngày 8-7-2007, vợ chồng ông Du làm đơn xin bán nhà cho ông Nguyễn Quang Tuấn và bà Trần Thị Lan bằng giấy viết tay (giấy chuyển nhượng đã bị thất lạc). Ngày 19-10-2018, UBND phường đã lập biên bản về việc mua bán chuyển nhượng trên.

    Sau 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo nếu không có ai khiếu nại về quyền lợi liên quan đến nhà, đất trên, VPĐK đất đai Chi nhánh quận Lê Chân - Số 10 Hồ Sen, P. Dư Hàng sẽ hoàn tất các thủ tục cấp GCN QSDĐ cho các hộ gia đình trên theo quy định của pháp luật. Các giấy tờ liên quan đến sử dụng đất trước đây không còn giá trị.

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông