XÉT CẤP GCN QSDĐ NGÀY 8-3

    08:19 08/03/2019

    VPĐK ĐẤT ĐAI - CHI NHÁNH QUẬN LÊ CHÂN
    Số 10 Hồ Sen, P. Dư Hàng, Q. Lê Chân, TP Hải Phòng

    VP đang thụ lý hồ sơ xin cấp GCN QSDĐ, QSH nhà ở và TS khác gắn liền với đất cho bà Phùng Thị Lương ở số 10/6/38/280 Trần Nguyên Hãn, P. Niệm Nghĩa, Q. Lê Chân.

    Nguồn gốc thửa đất được thể hiện như sau: Nhà và đất ở của ông Phạm Hồng Nguyên quản lý và sử dụng trước năm 1993. Năm 1996, ông Nguyên tạo lập thửa đất trên thành ao nuôi thả cá gia tăng sản xuất. Theo biên bản xác định ranh giới, mốc giới thửa đất được xác định là đất ao thuộc UBND phường quản lý, vì năm 2002 khi tiến hành đo vẽ để lập bản đồ địa chính, trong quá trình đo đạc, do không xác định được chủ sử dụng đất, đơn vị đo đạc đã thống kê DT đất của ông Nguyên vào DT đất chưa sử dụng do UBND phường quản lý. Thực tế DT đất sử dụng trên là đất ở của ông Phạm Hồng Nguyên, UBND phường không có bất kỳ hồ sơ nào liên quan đến việc quản lý đối với thửa đất này. Ngày 25-10-2006, ông Nguyên lập giấy viết tay chuyển nhượng một phần DT đất cho ông Nguyễn Chi Lăng. Ông Lăng và vợ là bà Phùng Thị Lương sử dụng nhà đất đến năm 2018 thì ông Lăng chết,  trước khi chết ông Lăng không để lại di chúc phân chia tài sản nhà đất trên. Ngày 27-12-2018, các đồng thừa kế của ông Nguyễn Chi Lăng lập văn bản thỏa thuận số 2824/18. VBTTCNĐD quyển số 02 TP/CC-SCC/HĐGD tại VPCC Toàn Cầu về việc cử người đại diện là bà Phùng Thị Lương đứng tên trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất. Hiện thửa đất có DT 44,4m2 thuộc thửa số 287H TBĐ 09 bản đồ địa chính phường năm 2002. Gia đình bà Lương đang sử dụng để làm nhà ở ổn định, không có tranh chấp, phù hợp quy hoạch.

    Sau 30 ngày kể từ ngày đăng thông báo nếu không có ai khiếu nại về quyền lợi liên quan đến nhà, đất trên, VPĐK đất đai Chi nhánh quận Lê Chân - Số 10 Hồ Sen, P. Dư Hàng sẽ hoàn tất các thủ tục cấp GCN QSDĐ cho hộ gia đình trên theo quy định của pháp luật. Các giấy tờ liên quan đến sử dụng đất trước đây không còn giá trị.

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông