Xóa 2 tụ điểm cờ bạc núp bóng trò chơi bắn cá

18:46 01/03/2020

22h ngày 29-2, tổ công tác của Phòng Cảnh sát Hình sự-CATP (PC02) phối hợp với Công an quận Ngô Quyền và Công an quận Hải An bắt quả tang 2 nhóm đối tượng đang có hành vi đánh bạc dưới hình thức trò chơi bắn cá trên máy điện tử.

Nhóm thứ nhất (gồm 4 đối tượng) bị bắt giữ tại khu vực cầu thang 3, khu nhà A3, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, trong đó có Lê Ngọc Hùng, sinh 1982, ở địa chỉ trên và Trần Việt Hồng, sinh 1982, ở 2/187 Bùi Tự Nhiên, phường Đông Hải 1, quận Hải An. Kiểm tra hiện trường, lực lượng thu giữ: 2 máy game bắn cá, 2 thẻ từ dùng để nạp điểm bắn cá và hơn 12 triệu đồng.

ss

Lê Ngọc Hùng

Tại trụ sở công an, bước đầu các đối tượng khai nhận: Từ tháng 11-2019, Lê Ngọc Hùng cho một đối tượng nữ có tên là Thuận (chưa rõ lai lịch, địa chỉ) thuê căn nhà ở trong khuôn viên cầu thang 3 A3 Vạn Mỹ với số tiền 4 triệu đồng/tháng để đặt 2 máy game bắn cá nhằm tổ chức cho các đối tượng đến đánh bạc dưới hình thức trò chơi bắn cá trên máy được thua bằng tiền.

 Các đối tượng thỏa thuận 100.000 đồng có giá trị tương đương với 1.000 điểm chơi trên máy game. Mỗi khi khách có nhu cầu đến đánh bạc, sẽ nộp tiền để quy đổi ra điểm và nạp vào máy qua thẻ từ.

ss

Trần Việt Hồng

Sau khi chơi, con bạc thắng cuộc sẽ được đối tượng quản lý máy đổi từ điểm ra tiền theo tỷ lệ trên để nhận tiền thắng, nếu thua sẽ mất số tiền đã quy đổi ra điểm nêu trên.

Theo đó, tối 29-2, Hùng gọi điện cho Trần Việt Hồng đến trông coi quán và nhận, nạp tiền vào máy bắn cá cho các đối tượng đánh bạc thì bị bắt giữ.

ss

Trần Thị Hằng

Nhóm thứ hai (gồm 3 đối tượng) bị bắt tại số 171 Phương Lưu, phường Đông Hải 1, quận Hải An, trong đó có Trần Thị Hằng, sinh 1985, ở xã Phù Long, huyện Cát Hải. Tang vật thu giữ, gồm: 3 máy bắn cá, 3 thẻ từ và hơn 11 triệu đồng.

Trần Thị Hằng khai nhận: từ tháng 10-2019, Hằng cũng được đối tượng nữ có tên là Thuận nêu trên trả công 7 triệu đồng/tháng để làm nhiệm vụ trông coi quán game bắn cá và trực tiếp giao dịch với các con bạc đến chơi (nhận tiền, nạp điểm vào máy bắn cá theo quy ước trên).

Số máy bắn cá tang vật thu giữ:

ss
ss
ss

Khoảng 21h 30’ cùng ngày 29-2, khi có 2 con bạc đến chơi, Hằng nhận tiền và nạp điểm vào máy bắn cá cho các đối tượng đánh bạc đến khi bị bắt giữ.

Ngày 1-3, Phòng PC02 đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Ngọc Hùng, Trần Việt Hồng và Trần Thị Hằng về hành vi đánh bạc, đồng thời tiếp tục điều tra để xử lý theo quy định.

Khắc Đoàn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích