Xử lý nghiêm nếu dạy thêm trong thời gian nghỉ chống dịch Covid-19

    18:31 30/03/2020

    Tuyệt đối không tổ chức dạy thêm, học thêm trong và ngoài trường, nhất là các giáo viên người nước ngoài dạy tại các trung tâm trong thời gian phòng chống Covid-19. Đó là chỉ đạo của UBND thành phố Hải Phòng về tăng cường quản lý công tác dạy thêm, học thêm, hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ, tin học, kỹ năng sống, hoạt động ngoài giờ chính khóa trong thời gian phòng chống dịch Covid-19.

    Cán bộ, giáo viên Trường THCS Hồng Bàng dạy học qua sóng truyền hình THP. Ảnh: ĐQV

    UBND thành phố giao Sở GD-ĐT chủ trì, cùng UBND các quận, huyện, các cơ quan liên quan tăng cường quản lý hoạt động của các Trung tâm ngoại ngữ, tin học, kỹ năng sống, hoạt động ngoài giờ chính khóa trên địa bàn thành phố, nhất là các giáo viên người nước ngoài dạy tại các trung tâm; tăng cường các biện pháp phòng, chống Covid-19 theo quy định.

    Cùng đó, Sở GDĐT chỉ đạo các nhà trường, cơ sở giáo dục, cá tổ chức và cá nhân tuyệt đối không tổ chức dạy thêm, học thêm trong và ngoài trường trong thời gian phòng chống Covid-19. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và xử lý nghiêm các nhà trường, cơ sở giáo dục, tổ chức, cá nhân dạy thêm trong thời gian nghỉ chống dịch.

    Trước đó, ngày 23-3, Sở GD-ĐT đã có báo cáo về việc quản lý các tổ chức, hoạt động của các trung tâm ngoại ngữ, tin học, kỹ năng sống, hoạt động ngoài giờ chính khóa trên địa bàn Tp. Hải Phòng trong thời gian phòng, chống dịch Covid-19 gửi tới UBND TP Hải Phòng.

    Theo văn bản số 206/SGDĐT-VP của Sở GD-ĐT Hải Phòng ký ngày 5-2-2020, các đơn vị giáo dục trên địa bàn thành phố không tổ chức các hoạt động dạy học tăng cường, dạy thêm, học thêm, dạy học có yếu tố nước ngoài, các hoạt động ngoại khóa, dã ngoại, tham quan, du lịch, đi học tập trải nghiệm tại các khu vui chơi, du lịch, di tích lịch sử để phòng chống dịch Covid-19.

    HẢI HẬU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông