Xử phạt 12,5 triệu đồng cửa hàng game vi phạm trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19

19:03 18/04/2020

Cửa hàng game số 167 Trung Lực, phường Đằng Lâm, quận Hải An, ngay cạnh trường Tiểu học Đăng Lâm đã bị Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố xử phạt hành chính với tổng số tiền là 12,5 triệu đồng do cơ sở này đã vi phạm những quy định trong đợt cao điểm phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Đoàn Kiểm tra tiến hành kiểm tra đột xuất cửa hàng game số 167 Trung Lực

Cụ thể, chiều 18-4, Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố do Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an Thành phố và phòng Văn hoá thông tin quận Hải An tiến hành kiểm tra đột xuất cửa hàng kinh doanh dịch vụ game online, internet trên địa bàn thành phố, đã phát hiện cửa hàng game số 167 Trung Lực, phường Đằng Lâm, quận Hải An, do Ngô Minh Chiến, sinh năm 1991, làm chủ đang mở cửa hoạt động.

Cơ sở vẫn tổ chức hoạt động dù đã được chính quyền địa phương thông báo các quy định về phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, tại thời điểm kiểm tra, cửa hàng này khoảng hơn 10 máy có khách hàng đang chơi game.

Được biết trước đó, cơ sở đã được chính quyền địa phương thông báo những quy định, chỉ đạo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch các cấp về “Thực hiện cao điểm phòng chống dịch Covid-19 tại Hải Phòng, cơ sở kinh doanh ngừng hoạt động đến hết 22-4”.

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu cơ sở dừng ngay hoạt động kinh doanh đến hết ngày 22-4 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và UBND các cấp và ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền là 12,5 triệu đồng.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích