Xuân Kỷ Hợi 2019 - Rực rỡ sắc màu trên thành phố Hoa Phượng Đỏ

10:23 06/02/2019

Ngày đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi 2019, ngoại trừ vào đúng giờ Ngọ buổi trưa lất phất vài đợt mưa, còn lại cả khoảng trời thành phố Cảng khoác một màu nắng vàng trong trẻo, khiến các dải vườn hoa càng thêm sặc sỡ.

Khung cảnh Nhà hát lớn thành phố sáng đầu năm mới

Đường phố phong quang, mật độ giao thông được phân bố đều các giờ trong ngày nên không có cảnh ùn tắc như những giờ tan tầm vào ca thường nhật. Có lẽ thế nên thành phố như yên bình hơn, điều khác biệt là hình thức trang phục lộng lẫy hơn, và trên gương mặt ai cũng rạng ngời niềm hạnh phúc.

Bé theo bố mẹ du xuân, dường như có nhiều điều lạ nên còn e ấp lắm

Tết năm nay, người dân thành phố có nhiều điểm đến để du xuân, dường như ở khu vực nào cũng có chỗ để nam thanh nữ tú “check in”, tự thưởng thức cho mình những góc ảnh thật đẹp.

Thiếu nữ bên lẵng hoa

Từ dải vườn hoa trước kia là công viên Rồng Biển, đến bờ sông Tam Bạc, từ khu vực trung tâm đến thảo viên của Khu đô thị Vinhome Imperia Hải Phòng, dường như đâu có màu hoa là ở đó có sắc người gắn quyện. Một không khí mới thật tưng bừng, nối vạch thời gian giữa những niềm vui rộng mở, mừng Hải Phòng tưng bừng trên lộ trình vươn tới tương lai.

Bừng nắng dải vườn hoa trung tâm thành phố

 

Tạo dáng trong sắc hoa Khu đô thị Vinhome Imperia Hải Phòng

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông