Ý nghĩa chương trình “Chợ Tết 0 đồng”

13:02 21/01/2022

Sáng 21-1, hướng tới chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027 và thiết thực tổ chức các hoạt động chăm lo cho nhân dân, đoàn viên, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Ban Thường vụ Thành đoàn tổ chức chương trình “Chợ Tết 0 đồng”. Đồng chí Vương Toàn Thu Thuỷ - Phó Bí thư Thành đoàn dự, chỉ đạo hội nghị.
Cán bộ Thành đoàn chuẩn bị trao quà Tết cho người dân đoàn viên, thanh niên công nhân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Triển khai chương trình, Thành đoàn đã trao trên 1.500 túi quà ấm áp nghĩa tình tặng người dân, đoàn viên, thanh niên công nhân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao quà Tết tới người dân, đoàn viên, thanh niên công nhân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Những phần quà Tết ý nghĩa được cán bộ Thành đoàn trao tặng đến tận tay người dân

Tham gia phiên "Chợ 0 đồng", người dân có nhiều sự lựa chọn các phần quà ý nghĩa cho gia đình

Đồng thời, tổ chức hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết Nguyên Đán năm 2022 và trao tặng thiết bị chương trình “Cùng em học trực tuyến” với tổng trị giá trên 700 triệu đồng.

Cũng nhân dịp Tết đến Xuân về, các cấp bộ Đoàn toàn thành phố đã, đang triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội như: tham gia chương trình “Xuân tình nguyện - Hành trình vì biển đảo quê hương” năm 2022 do Thành đoàn tổ chức tại huyện đảo Bạch Long Vỹ; khánh thành những ngôi Nhà nhân ái cho hộ cận nghèo; tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2021” với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Lào Cai; chương trình tặng quà Tết cho người nghèo trong dịp Tết Nguyên Đán 2022…, với tổng kinh phí trị giá 5,1 tỷ đồng.

Sau đây là hình ảnh một số hoạt động tại chương trình:

Cán bộ Thành đoàn tham gia trao quà Tết tặng người dân, đoàn viên, thanh niên công nhân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Qua đó, góp phần chung tay cùng cấp uỷ, chính quyền các cấp mang Tết và mùa Xuân đến gần hơn với các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố và các tỉnh/thành bạn.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích