Yếu sinh lý nỗi đau thầm kín

02:13 17/07/2015

Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao dưới góc độ các tiện nghi và dịch vụ phục vụ con người thì lại kéo theo sự “yếu kém” đôi khi gần như đến bất lực của đàn ông. 
 
Lý do nào dẫn đến sự “yếu kém” này?
 
Có nhiều nguyên nhân như: tuổi tác, các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, rối loạn nội tiết, những mặt trái của cuộc sống hiện đại, nhất là ở thành phố như: Môi trường ô nhiễm, stress, tình trạng dư thừa chất béo và đạm nhưng lại thiếu vitamin và các khoáng chất, lối sống ít vận động, rồi bia, rượu, thuốc lá… là những nguyên nhân giảm đáng kể sinh lực của đàn ông. Đó là hệ quả tất yếu của việc cuộc sống hiện đại ngày càng tách xa con người ta khỏi thiên nhiên. 
 
“Yếu Sinh Lý” nỗi đau thầm kín
 
Với những quý ông không may bị tình trạng “trên bảo dưới không nghe” hay “chưa đến chợ đã hết tiền” – họ thường rất khó bày tỏ với người khác, và cũng ít ai thừa nhận mình “yếu”. Chuyện này kéo dài làm cho cuộc sống trở lên tẻ nhạt, bản thân các quý ông cảm thấy rất khổ sở mỗi lần nghĩ tới chuyện đó. 
Ngoài ra khi các đấng ông chồng không hoàn thành nhiệm vụ của mình thường hay bị các bà vợ nghi ngờ là không chung thủy điều này làm nảy sinh nhiều mâu thuẫn mà không phải đức lang quân nào cũng dũng cảm thừa nhận. 
 
Một điều nữa, tình trạng “yếu sinh lý”  làm giảm sút trầm trọng chất lượng đời sống tình dục.  
 
Thực phẩm chức năng Vitup XL
 
Là sản phẩm 100% tự nhiên, được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của liên minh châu âu EU, sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha. Sản phẩm đã được BYT Việt Nam kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành.
 
Thành phần của Vitup XL chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên : Cỏ Dâm Dương Hoắc, hạt tơ hồng, hồng sâm, cây sơn tra, Muira pauma (còn được biết đến như Viagra của vùng Amazon), Catuaba, Ginkgo biloba…tất cả được chiết xuất theo công nghệ hiện đại để luôn đảm bảo hàm lượng tinh chất cao nhất.
 
Nhờ sự kết hợp độc đáo đó mà sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tốt cho các quý ông « yếu sinh lý », hạn chế quá trình mãn dục nam, tăng khả cường sinh lực, bổ thận tráng dương, cải thiện chức năng sinh lý nam. 
 
Đặc biệt sản phẩm sử dụng an toàn cho cả người cao huyết áp và bệnh nhân tiểu đường.
 
..
..
Nhà Sản Xuất : IBF Dynergy S.L
Nhập Khẩu và phân phối : Công Ty TNHH Quốc Tế Hưng Long
273/69 Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Diện thoại tư vấn : 0903 743 753
 
Sản phẩm hiện có bán tại Hải Phòng : Nhà Thuốc Việt Dũng : 22 Trần Nguyên Hãn, Thành phố Hải Phòng.
 
Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.
 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông