118 học sinh tham dự lớp học kỳ quân đội

17:51 09/06/2015

 

Hướng dẫn động tác chào
Hướng dẫn động tác chào

Từ ngày 31-5 đến 8-6, tại Trung đoàn 50, Bộ CHQS thành phố Hải Phòng, Trung tâm phát triển kỹ năng xã hội, Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã tổ chức mở lớp Học kỳ quân đội năm 2015.

Tham dự lớp học có 118 học sinh trong độ tuổi từ 12 đến 18 tuổi, đến từ các tỉnh thành phố như Hà Nội, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng. Trong thời gian 9 ngày, các em sẽ được các thầy, cô phụ trách cùng các cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 50 giúp đỡ từng bước làm quen với các hoạt động trong môi trường quân đội. Đồng thời các em được tham gia vào các chương trình như: giáo dục nâng cao giá trị sống cơ bản; học làm chiến sĩ, luyện tập điều lệnh đội ngũ tay không; các hoạt động làm bạn cùng thiên nhiên; học kỳ quân đội Gottalent; các trò chơi giáo dục; giao lưu văn hóa văn nghệ, đóng kịch, múa hát, nấu ăn, làm vườn…

Thông qua đó, tạo cơ hội cho các em tiếp cận những kiến thức giáo dục, ý thức tự giác, ý thức kỷ luật; làm quen với đời sống chiến sỹ, biết tự mình khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách, giáo dục cho các em tình yêu quê hương đất nước, truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam. Đây thực sự là các hoạt động giúp các em có những ngày hè bổ ích, bảo đảm an toàn.

Tống Trọng


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông