2 học sinh Trường THCS Đồng Hòa (Kiến An) bị đuối nước

09:29 05/05/2017

Ảnh minh họa

16h15 ngày 4-5, tại khu vực Cống Mỹ, phường Đồng Hòa, Kiến An, xảy ra vụ đuối nước làm em Nguyễn Văn Phú, ở phường Quán Trữ và Nguyễn Duy Văn, ở phường Đồng Hòa, Kiến An, là học sinh lớp 8C4 Trường THCS Đồng Hòa, Kiến An, bị thiệt mạng.

Trước đó, lúc 16h cùng ngày, sau khi tan học buổi chiều, do trời nắng nóng nên 2 em Phú và Văn cùng 8 học sinh nam lớp 8C4 rủ nhau xuống sông Lạch Tray, đoạn chảy qua tổ Mỹ Khê Đông, phường Đồng Hòa, Kiến An, để tắm. Văn, Phú và 6 học sinh nhảy xuống sông tắm, còn 2 học sinh đứng chơi trên bờ. Một lúc sau, 6 em học sinh lên bờ thì không thấy Phú và Văn nên đã hô hoán người dân và lực lượng CAP Đồng Hòa ra hiện trường tìm kiếm. Theo gia đình 2 nạn nhân thì cả Phú và Văn đều không biết bơi.

Nhận được tin báo, CAQ Kiến An phối hợp với các lực lượng có liên quan cùng gia đình khẩn trương đến hiện trường tìm kiếm tung tích các nạn nhân. Đến 20h cùng ngày, thi thể cháu Văn đã được lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm thấy cách hiện trường vụ việc 30m. Do trời tối, nước đang chảy xiết nên thi thể cháu Phú vẫn chưa tìm thấy, công tác tìm kiếm tiếp tục được gia đình triển khai.

Vụ đuối nước thương tâm trên là tiếng chuông cảnh báo đối với phụ huynh và nhà trường trong quản lý học sinh khi kỳ nghỉ hè đang đến gần.

Hồng Hải

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông